Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Yokohama 2-0 HAGL (AFC Champions League 2022)

Zalo
Video bóng đá Yokohama vs HAGL hôm nay 28/4. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Yokohama F. Marinos vs Hoàng Anh Gia Lai AFC Champions League 2022.

Kết quả Yokohama vs HAGL (2-0)


Cầu thủ ghi bàn: Marcos Junior (pen 36’), Hatanaka (83')

Không có sự thay đổi nào so với cuộc so giày cùng Jeonbuk, HLV Kiatisak tiếp tục đặt niềm tin vào những con người đã làm nên trận hoà đầy ngạc nhiên trước đại diện đến từ Hàn Quốc. Nhưng hình như Yokohama đã bắt được bài của HAGL với việc tăng cường chất cơ bắp, đồng thời tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân, nơi Xuân Trường, Minh Vương đảm nhiệm nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự.

Yokohama đã giành quyền kiểm soát bóng và chơi thứ bóng đá đủng đỉnh trước đội chủ nhà. Sau 15 phút, đại diện của J.League bắt đầu tăng tốc với những pha tấn công trực diện vào trung lộ, hoặc những đường ban bật xuống đáy rồi trả ngược trở lên.

Khung thành của HAGL liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Thật may cho họ, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã có một buổi tối chơi như “lên đồng” khi liên tiếp cản phá những cú đá hiểm hóc của Wantanabe (phút 17), Nagato (phút 27 và 30).

Yokohama Marinos vs HAGL
Yokohama Marinos vs HAGL

Sự xuất sắc của Linh không đủ để giúp HAGL đứng vững. Sau một sai lầm của Minh Vương ở khu vực giữa sân, trong nỗ lực ngăn chặn, Hữu Tuấn đã phạm lỗi với Nakagawa trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Marcos đã dễ dàng đánh bại Tuấn Linh mở tỷ số cho Yokohama.

Bàn thua ở hiệp 1 buộc Kiatisak phải có những sự điều chỉnh về nhân sự khi đưa Văn Sơn vào thay Hồng Duy ở đầu hiệp 2. Chưa dừng lại, ở phút 56, Xuân Trường rồi Công Phượng cũng được rút ra để nhường chỗ cho Võ Đình Lâm và Nguyễn Thanh Nhân.

Bấy nhiên đó không đủ giúp HAGL tìm lại được thế cân bằng ở khu vực giữa sân. Với đẳng cấp vốn có, Yokohama không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội ghi bàn. Ở phút 83, sau một cú lật bóng chính xác, Hatanaka bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Tuấn Linh ấn định tỷ số  2-0 cho Yokohama.

So với trận thua ở lượt đi, có thể thấy trận đấu hôm nay HAGL đã không còn duy trì được thể lực. Còn đối thủ của họ là Yokohama đã cho thấy được đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Á và chiến thắng trước HAGL như một lẽ tất yếu.

Đội hình ra sân Yokohama vs HAGL

  • Yokohama: Tataoka, Nagato, Hatakana, Watanabe (Fujita, 80'), Alber (Mizunuma, 69'), Kida, Ceara (Nishimuza, 69'), Marcos (Yoshio, 58'), Nakagawa (Miyaichi, 46'), Iwata, Ryuta.
  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Maurico, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Hồng Duy (Văn Sơn, 46'), Công Phượng (Đình Lâm, 55'),  Xuân Trường (Thanh Nhân, 55'), Minh Vương (Hữu Phước, 86'),  Brandao (Hoàng Tú, 86'), Văn Toàn.
Trực tiếp bóng đá Yokohama Marinos vs HAGL 18h00 ngày 28/4 (AFC Champions League 2022)Kết quả bóng đá Yokohama Marinos vs HAGL 18h00 ngày 28/4 (AFC Champions League 2022)
Khó đòi nợ trước Yokohama Marinos sau thất bại ở lượt đi nhưng với những gì đã thể hiện, HAGL có thể hy vọng vào một màn trình diễn khả quan.


Kết quả AFC Champions League hôm nay 28/4/2022



Bảng xếp hạng AFC Champions League 2022 (bảng H)



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X