Xúc động trước đoạn video FIFA tri ân Ronaldo

Giấc mơ World Cup đã chính thức khép lại với Ronaldo khi Bồ Đào Nha gục ngã trước Ma Rốc ở tứ kết.

Xúc động trước đoạn video FIFA tri ân Ronaldo

Ở trận đấu tứ kết World Cup 2022 đối đầu với Ma Rốc, tiền đạo Ronaldo chỉ vào sân ở phút 51, thay cho Ruben Neves. Tuy nhiên, hơn 40 phút thi đấu trên sân (gồm cả thời gian bù giờ), siêu sao mang áo số 7 không để lại chút dấu ấn nào.

Bồ Đào Nha đã không thể có bàn gỡ trong thời gian còn lại của trận đấu, qua đó để thua 0-1 chung cuộc và chính thức dừng bước ở tứ kết. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Bồ Đào Nha bị loại khỏi một trận tứ kết World Cup.

Sau trận đấu, những giọt nước mắt cũng đã rơi trên gương mặt người đàn ông 37 tuổi. Dù chưa xác nhận sẽ chia tay ĐTQG song rất khó để Ronaldo có thể chờ thêm 4 năm nữa để thi đấu ở kỳ World Cup tiếp theo.

Ronaldo
Ronaldo khóc nức nở khi Bồ Đào Nha thất bại trước Ma Rốc

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Thế giới mới đây đã có bài đăng tri ân đến siêu sao mang áo số 7 của Selecao. Đoạn video mở đầu là bàn thắng của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018 và kết thúc với dòng nội dung: “Cảm ơn CR7” bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Dẫu giấc mơ cúp vàng lỡ dở nhưng Ronaldo đã thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp. Thành tích tốt nhất của anh là cùng Bồ Đào Nha vào bán kết năm 2006. Tổng cộng, Ronaldo đã tám lần ghi bàn tại World Cup, nhưng chưa lần nào ở vòng knock-out. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục