Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Xuân Trường tiết lộ "bí kíp" giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC

Zalo
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau khi đóng vai người hùng giúp CLB HAGL đánh bại đối thủ Hà Nội.

Siêu phẩm của Lương Xuân Trường đã đem về chiến thắng quý giá cho HAGL trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà Pleiku ở trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League.

Xuân Trường chia sẻ sau trận HAGL 1-0 Hà Nội FC hình ảnh
Xuân Trường làm 'người hùng' cho HAGL

Và sau trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang đã cho biết: "Thực sự là em rất khó diễn tả cảm xúc lúc này, khi mà toàn đội đã thi đấu kiên cường trước Hà Nội. HAGL vẫn luôn có sự tôn trọng cho Hà Nội bởi vì trong những trận đấu gần đây, kết quả có lợi luôn thuộc về CLB Hà Nội.

Đối với cá nhân em cũng như tất cả anh em đồng đội và ban huấn luyện thì bọn em luôn tôn trọng tất cả các đối thủ. 

Mặc dù trận đấu hôm nay là một trận đấu lớn nhưng trên con đường bọn em đang đi vẫn còn nhiều trận đấu khác nữa. Cho nên bọn em luôn tập trung vào từng trận đấu một và không quan tâm đối thủ là ai". 

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới chiến thắng trước Hà Nội FC ngày hôm nay, Trường 'híp' nói thêm: "Em nghĩ là với sự chuẩn bị tốt và đấu pháp hợp lý mà BHL đề ra, cũng như phân tích về điểm mạnh của Hà Nội nên chúng em đã có một trận đấu trong ngày hôm nay, mặc dù Hà Nội chơi rất tốt. Hôm nay HAGL đã chơi phòng ngự rất kiên cường".

Với việc vượt qua đối thủ 'kị dơ' Hà Nội FC, CLB HAGL đã chính thức trụ hạng thành công khi có một suất trong tốp 6 sau giai đoạn 1. Tuy nhiên Xuân Trường vẫn rất khiêm tốn khi nói tới cơ hội đoạt chức vô địch. 

Anh nói thêm: "Chúng em sẽ cố gắng cùng nhau đi. Và em hi vọng HAGL sẽ đến được một nơi hạnh phúc sau đó". 

Tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)

video
HAGL lập kỷ lục sau chiến thắng thuyết phục trước Hà NộiHAGL lập kỷ lục sau chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội
Với việc vượt qua đối thủ kị dơ Hà Nội FC, CLB HAGL đã chính thức trụ hạng thành công khi có một suất trong tốp 6 sau giai đoạn 1. Và đây thậm chí còn là kỉ...
Không được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽKhông được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽ
Phút 24, Văn Toàn đột phá rồi ngã trong vòng cấm Hà Nội nhưng không những không được penalty mà còn bị trọng tài phạt thẻ vàng.
VIDEO: Xuân Trường nã đại bác tung lưới Hà Nội FCVIDEO: Xuân Trường nã đại bác tung lưới Hà Nội FC
Phút 34 trận HAGL vs Hà Nội FC, Xuân Trường trong tư thế trống trải thực hiện cú sút ra hiểm hóc mở tỉ số cho đội chủ nhà.
VIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn ToànVIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn Toàn
Từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Văn Toàn cầm bóng đột nhập vòng cấm nhưng bị ngã trước sự truy cản của Văn Xuân. Tuy nhiên đã không có tiếng còi nào cất...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X