Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xôn xao vụ Giám đốc PSG Leonardo cầu hôn trên truyền hình

Thứ Bảy 16/03/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của PSG đã cầu hôn người bạn gái xinh đẹp Anna Billo khi được phỏng vấn bởi Sky Sport Italia theo sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League.

Tâm điểm chú ý của bóng đá thế giới trong ngày hôm qua là lễ bốc thăm tứ kết Champions League diễn ra ở Nyon, Thụy Sỹ. Nhưng có một chuyện khác thu hút sự quan tâm không kém là đời tư của Leonardo.

Biết được tin đội bóng của mình đụng độ với Barcelona nhưng Leonardo có vẻ không quan tâm lắm bởi tâm trí ông đang hoàn toàn nghĩ đến dự định cầu hôn của mình. Nhân cơ hội được kênh Sky Sport Italia phỏng vấn ở Nyon, Leonardo đã ngỏ lời với Anna Billo khi đó đang ở phòng thu của đài Sky.

Ngay lập tức, một cuộc kết nối đã được thực hiện để Leonardo có thể gửi đến Anna những lời quan trọng nhất trong cuộc đời. “Anna, em có muốn lấy anh không”, câu nói của Leo khiến Anna sau phút bất ngờ đã trở nên vô cùng xúc động. “Em có muốn lấy anh không? Em phải trả lời anh ngay bây giờ. Anh đang chờ đợi điều đó. Nó không quá khó mà”, cựu tuyển thủ Brazil thúc giục khi mọi người xung quanh không ngớt cười.

“Câu hỏi đó là gì vậy? Được rồi, chúng ta sẽ bàn chuyện này”, câu trả lời của Anna khiến Leo tò mò và gặng hỏi tiếp “Có phải em đồng ý rồi không?”. Người bạn gái đã sinh cho Leo một chú nhóc kháu khỉnh đáp lại: “Được rồi, chúng ta sẽ bàn chuyện này khi về nhà nhé”.

Kịch bản thì không giống nhưng cách làm của Leo làm gợi nhớ đến chuyện Raymond Domenech từng cầu hôn bạn gái cũng là MC Estelle Denis trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình ít phút sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro 2008 do đứng bét bảng sau thất bại 0-2 trước Italia.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X