Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem ra Ronaldo vẫn còn .... may chán khi chỉ bị rách mắt!

Thứ Hai 12/11/2012 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo hẳn phải cảm thấy rất may mắn vì anh chỉ bị rách mắt khi va chạm với Navarro bởi cầu thủ của Levante là mẫu người sẵn sàng cho đối phương nằm sân bằng mọi giá.

Ronaldo lĩnh cùi chỏ vào mặt từ David Navarro ngay những phút đầu tiên của trận đấu Leanve - Real. Dù bị đau, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cố gắng thi đấu tiếp và mở tỷ số cho Real ở phút 21.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, CR7 không thể tiếp tục nén đau thi đấu được nữa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha phải nhường chỗ cho Raul Albiol. HLV Jose Mourinho cho biết thị lực cả hai mắt của Ronaldo đã bị ảnh hưởng sau cú cùi chỏ khiến một bên mặt của anh dính máu ấy.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng nên cảm thấy may mắn vì Navarro còn ra đòn nhẹ nhàng bởi cách đây 5 năm, Navarro từng đấm vỡ mũi Burdisso của Inter. Ở tình huống đó, Nicolas Burdisso của Inter chưa kịp thực hiện ý định đánh Carlos Marchena thì đã bị Navarro (đang ngồi ở ghế dự bị) xông tới, đấm vào mặt. Pha ra đòn quá nhanh khiến hậu vệ Argentina không kịp phản ứng và ôm lấy cái mũi đầy máu.

Lập tức, Julio Cruz, Cordoba, Maicon rồi Mariano Gonzalez của Inter nổi nóng, chạy theo đuổi đánh. Nhưng một số cầu thủ Valencia đã kéo Navarro ra khỏi sân, chạy vào một phòng thay đồ riêng biệt.

Tình huống Navarro tẩn Burdisso

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X