Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trọng tài từ chối 11m cho HAGL sau tình huống ngã trong vòng cấm của Văn Toàn

Zalo
Từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Văn Toàn cầm bóng đột nhập vòng cấm nhưng bị ngã trước sự truy cản của Văn Xuân. Tuy nhiên đã không có tiếng còi nào cất lên.

Xuất phát từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Văn Toàn cầm bóng đột nhập vòng cấm nhưng bị ngã trước sự truy cản của Văn Xuân trong vòng cấm của Hà Nội. Tuy nhiên trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ đã nói không với việc thổi penalty cho đội chủ nhà HAGL.

Xem lại tình huống không được hưởng 11m của HAGL hình ảnh
Văn Toàn bị từ chối 11m ở trận HAGL vs Hà Nội FC

Tình huống đó diễn ra ở phút 24 của trận đấu. Từ một pha phất bóng cực kỳ chuẩn xác của Minh Vương, Văn Thanh đỡ bước một cực tốt trước khi có đường phối hợp với Văn Toàn bên cánh phải. 

Và chân sút quê Hải Dương đã tự tin dùng kỹ thuật để vượt qua sự truy cản của hậu vệ cánh Văn Xuân bên phía đội Hà Nội. Nhưng ý đồ của Văn Toàn không được thực hiện thành công khi anh bị ngã trong vòng cấm địa đội khách. 

Tuy nhiên trọng tài đã xua tay nói không với việc thổi penalty sau pha ngã của Văn Toàn vì cho rằng anh đã ngã giả vờ. 

Ngay sau đó, Hà Nội tổ chức phản công nhanh khi Quang Hải vẩy má ngoài điệu nghệ chuyền bóng cho Geovane ở tư thế trống trái. Nhưng pha kết thúc cuối cùng bằng chân trái của tiền đạo này đã đi không chính xác.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X