Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Trung vệ ĐT Việt Nam phản lưới đáng tiếc, Viettel mất điểm trước ĐKVĐ AFC Champions League

Zalo
Dù đã thi đấu kiên cường trong suốt 90 phút trước nhà vô địch AFC Champions League nhưng một thoáng mất tập trung ở cuối trận đã khiến Viettel thua trận.

 

Tối ngày 26/6/2021, CLB Viettel bước vào trận đấu đầu tiên của mình ở sân chơi AFC Champions League. Và ở lần đầu tham dự giải đấu số 1 châu lục, đội bóng áo lính suýt chút nữa đã tạo nên cú sốc cầm chân nhà ĐKVĐ.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã đứng vững trong suốt 90 phút thi đấu và chỉ phải nhận bàn thua ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1. 

Trong một tình huống phạt góc, Thanh Bình nỗ lực kèm cặp ngoại binh đối phương rồi vô tình đưa bóng về lưới nhà. Đây thực sự là một bàn thua khá đáng tiếc dù Viettel đã nỗ lực cầm chân đối thủ tới cuối trận. 

Với việc không thể có được trận hòa trước nhà ĐKVĐ giải đấu, đây là một kết cục đầy tiếc nuối cho Viettel. Song nếu cứ thi đấu như hiện tại, đội bóng áo lính có quyền nghĩ tới những kết quả tốt hơn trong tương lai.

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X