Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Xem lại pha bóng tinh quái của Bùi Tiến Dũng khiến tiền đạo Ulsan chỉ biết "khóc thét"

Zalo
Trong một tình huống ngăn chặn đối phương ghi bàn, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thể hiện độ quái của mình với một tình huống kéo áo đối thủ.

 

Ở phút thi đấu thứ 41 của hiệp 1 trận đấu giữa CLB Viettel vs Ulsan Hyundai diễn ra tối 26/6, đội bóng Hàn Quốc đã có một tình huống tấn công khá có nét để số 9 Kim Ji-Hyeon có cơ hội tung ra cú sút về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh ở cự ly chưa đến 10m.

Tuy nhiên, thật không may cho chân sút người Hàn Quốc là cú dứt điểm của anh đã không thể thực hiện được trước sự theo kèm quyết liệt của đội trưởng Viettel, Bùi Tiến Dũng.

Một pha kéo áo đối thủ không quá thô của cầu thủ gốc Hà Tĩnh không những giúp anh thoát được việc bị thổi phạt, mà còn khiến tiền đạo Kim Ji-Hyeon bị lỡ đà và sút hụt trái bóng. Đây có thể nói là một pha xử lý cho thấy sự tinh quái và kinh nghiệm của người mang băng thủ quân Viettel.

Nếu lúc đó, Bùi Tiến Dũng không có sự 'tác động', có lẽ tiền đạo số 9 đã có thể tung ra cú sút. Và không chắc là sau tình huống đó, mành lưới của Viettel có còn được giữ sạch hay không.

                                         
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X