Xem lại hai màn ẩu đả ở bảng B bóng đá nam Sea Games 29

Không hẹn mà gặp, ngày hôm qua trong hai trận đấu U22 Indonesia vs U22 Đông Timor và U22 Thái Lan vs U22 Campuchia bảng B môn bóng đá nam Sea Games 29 đều xảy ra ẩu đả dữ dội giữa cầu thủ hai bên, buộc trọng tài phải đuổi khỏi sân vài cầu thủ để làm gương.


Đầu tiên ở trận đấu U22 Indonesia vs U22 Đông Timor diễn ra lúc 15h00 ngày 20/8, Evan Dimas và Mariyanto của Indonesia bị thẻ vàng vì tham gia vào cuộc ẩu đả, nhưng nặng nhất là U22 Timor Leste bị đuổi người khi Filipe Oliveira bị truất quyền thi đấu. Trong đó Evan Dimas chính là ngôi sao lớn của U22 Indonesia và với tấm thẻ vàng vừa rồi, cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận đấu quyết định gặp U22 Việt Nam vào ngày mai. Được biết, lãnh đạo đội U22 Indonesia đã quyết định khiếu kiện tấm thẻ vàng của Dimas lên BTC và chưa rõ quyết định cuối cùng ra sao.

Tiếp đó ở trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Campuchia, vào cuối hiệp 1, cầu thủ hai bên lại lao vào cuộc ẩu đả sau một tình huống tranh chấp mà kết cục, mỗi bên bị đuổi 1 cầu thủ. Đúng là bóng đá vũng trũng luôn có khối chuyện hay

Tổng hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục