Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi biểu diễn ta-lông bóng trong màu áo ĐT Catalunya

Thứ Năm 03/01/2013 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, ĐT Catalunya thi đấu trận chia tay HLV Johan Cruyff gặp đối thủ Nigeria. Một trận đấu mang tính chất giao hữu nên các cầu thủ có nhiều cơ hội phô diễn lối chơi đẹp. Trong số đó, tiền vệ Xavi có một pha xử lý làm các CĐV trầm trồ thán phục.

Kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ Barca thì đã quá nổi tiếng và quen thuộc, nhưng khán giả vẫn chẳng bao giờ chán xem họ phô diễn trên sân. Ở trận đấu này, Xavi thực hiện một cú ta-lông kiểu đá cầu để giải vây cho đội nhà khi các cầu thủ Nigeria phối hợp đá phạt.

Đây không phải là kỹ thuật khó với nhiều cầu thủ, nhưng nó cho thấy chất nghệ sỹ trong lối chơi của Xavi vì thông thường, không mấy ai chọn giải pháp xử lý như vậy.

Trận đấu tại sân Cornella El Prat kết thúc với tỉ số hữu nghị 1-1. Sergio Gonzalez mở tỉ số cho ĐT Catalunya ở phút thứ 7 trên chấm phạt đền, nhưng bàn thắng tuyệt vời của cầu thủ đang chơi bóng ở Mỹ là Onazi Ogenyi gỡ hòa cho Nigeria.

HLV Cruyff, người từng tạo nên kỷ nguyên “Dream Team” tại Barca hồi thập niên 90 của thế kỷ trước, đã tuyên bố “rửa tay, gác kiếm” ở tuổi 65 sau trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Catalunya.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X