Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Wataru Endo: "Ban đầu tôi không nghĩ mình được đầu quân cho Liverpool"

Zalo
Trong một buổi chia sẻ với chương trình tại nước nhà, Wataru Endo đã kể lại về quá trình anh được Liverpool chiêu mộ ra sao ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2023.

Endo: Được chơi ở Premier League là ước mơ của tôi, tôi đã mong muốn được chơi bóng tại Anh từ khi còn bé rồi. Vì thế nếu cơ hội ấy đến tôi chắc chắn sẽ chớp lấy nó. 

VJ: Nói về việc cậu đến Liverpool như thế nào đi

Endo: Nói về khoảng thời gian đó, tôi thực sự không nghĩ mình đến Liverpool đâu.

VJ: Không một chút nào ư?

Endo: Đúng rồi, không hề. Nhưng lúc ấy tôi có cảm giác nếu tôi được đến Anh chơi bóng thì tôi nghĩ mình sẽ còn đối đầu với Liverpool cơ chứ không phải là cầu thủ của họ. Bởi vì lúc đó ở Liverpool có rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ như Henderson hay Fabinho đã chuyển đến những đội bóng khác để thi đấu. 

Lúc 2 người đó rời đi, tôi còn nghĩ Caicedo đã ký hợp đồng với Liverpool rồi 

VJ: Đúng rồi, hồi đó tôi cũng có cảm giác y chang.

Endo: Tôi nhớ khi đó khi nhìn vào những tin tức cập nhật thì thoả thuận giữa Liverpool và Caicedo đã rất gần đến việc ký kết rồi. Vì thế mà lúc đó tôi nghĩ tôi sẽ lỡ cơ hội đến Anh thi đấu. Và rồi cuối cùng Caicedo đến Chelsea.

 VJ: Nhưng để so sánh về giá trị thì lúc đó Chelsea quả thật đã có một cầu thủ rất có giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

 Endo: Xét về chi phí chuyển nhượng thì nó chỉ là một vấn đề nhỏ thôi.

 VJ: Nếu so với cậu, thì thật sự là đáng kinh ngạc đấy. Liverpool đã có một món hời.

 Endo: Tôi có nghe họ nói trên truyền thông rằng một cầu thủ như tôi thì chỉ có một lần có được cơ hội giống như vậy. Về mặt lý tưởng thì Liverpool sẽ tiến tới việc thâu tóm những tài năng trẻ. Nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể ký hợp đồng với những cầu thủ trong ý tưởng ban đầu họ đề ra.

Và từ đó những đội bóng như Liverpool sẽ chuyển sang kế hoạch B là ký kết với những cầu thủ lớn tuổi hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn. Một cầu thủ mà có thể đem lại sự hiệu quả ngay lập tức.

 VJ: Phải rồi...

 Endo: Vì thế Liverpool sẽ chuyển sự quan tâm sang tôi và ký hợp đồng với tôi vào mùa hè vừa rồi. Tôi có cảm giác mình đã chờ đợi cơ hội đó trong suốt cả cuộc đời mình vậy .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X