Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vucinic cởi... quần ăn mừng bàn thắng

Thứ Hai 08/04/2013 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Pescara ở vòng 31 Serie A, tiền đạo Mirko Vucinic đã phấn khích đến mức tụt cả quần khi giúp Juventus tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A.

Trước một Pescara yếu hơn hẳn, Juventus không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, phải đến phút 72, khi Rizzo nhận thẻ đỏ và Juve được hưởng quả đá penalty thì thế cân bằng mới được phá vỡ. Trên chấm 11m, Vucinic không mắc lỗi để đưa Lão phu nhân vươn lên dẫn trước. Quá phấn khích, ngôi sao này đã cởi quần ăn mừng bàn thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên Vucinic ăn mừng theo kiểu lõa lồ như vậy. Trước đây, cầu thủ người Montenegro cũng nhiều lần bị dính vạ bởi màn ăn mừng quá lố của mình. Sau pha ăn mừng ngày hôm qua, tiền đạo của Juventus đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Với 3 điểm giành được trước Pescara, Juventus đã có được 71 điểm sau 31 vòng, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli đến 12 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). Ngoài việc tiến gần đến chức vô địch mùa này, chiến thắng này còn là bước đệm tinh thần cho Juve trước trận đấu tứ kết lượt về Champions League với Bayern - đội bóng vừa có chức vô địch Bundesliga trước 6 vòng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X