Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở về từ Ba Lan, Neymar đã lập “siêu phẩm” cho Santos

Thứ Sáu 19/10/2012 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ một ngày sau khi trở lại Brazil từ Ba Lan, Neymar đã ghi dấu ấn bằng một “siêu phẩm” bàn thắng vô cùng đẹp mắt cho Santos trong trận đấu với Atletico Mineiro. Trước đó, trong trận giao hữu giữa Brazil với Nhật Bản tại Ba Lan, Neymar cũng đã lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Neymar
 

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu (giây thứ 20), Miralles đã mở tỷ số cho đội chủ nhà Santos. Đến phút 12, cách biệt đã được nhân đôi sau một kiệt tác của Neymar. Ở một tư thế rất khó, nhưng Neymar vẫn xoay người khéo léo vượt qua một cầu thủ Mineiro trước khi đẩy bóng rất nhanh để loại bỏ một cầu thủ nữa của đối phương. Tiếp đó, tiền đạo người Brazil dẫn bóng vào vòng cấm rồi ngoặt bóng khéo léo để loại bỏ một hậu vệ của đối phương rồi dứt điểm tung lưới Mineiro.

Điều đáng nói là Neymar chỉ mới đặt chân trở lại Brazil trong buổi sáng trước khi trận đấu với Mineiro diễn ra sau chuyến bay kéo dài 20 giờ đồng hồ từ Wroclaw, Ba Lan. Tuy vậy, sự tỏa sáng của cá nhân Neymar là chưa đủ để giúp Santos giành chiến thắng bởi trước khi hiệp 1 kết thúc, Duarte và Jo đã ghi hai bàn liên tiếp để đem về trận hòa 2-2 cho Mineiro.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X