Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

"Vua bóng đá" Diego Maradona suýt ... tẩn Veron ở trận đấu từ thiện

Zalo

"Cậu bé Vàng" Diego Maradona và tiền vệ đồng hương Argentina, Juan Sebastian Veron đã có xích mích trong trận đấu từ thiện do Giáo hoàng Francis tổ chức.

Vua bóng đá huyền thoại Diego Maradona đã suýt chút nữa nói chuyện bằng nắm đấm với cậu học trò cũ Juan Sebastian Veron nếu như không có sự can thiệp của nhân viên an ninh sau khi kết thúc hiệp 1 trận đấu từ thiện do Giáo hoàng Francis tổ chức tại sân Olimpico vừa diễn ra. Thậm chí, Cafu - cựu thủ quân của ĐT Brazil đã phải lao đến để giúp Maradona giải tỏa cơn giận trên đường tiến vào đường hầm.
Vua bong da Diego Maradona suyt  tan Veron o tran dau tu thien hinh anh
Diego Maradona suýt tẩn Veron ở trận đấu từ thiện


Nguyên nhân của vụ việc trên bắt nguồn từ thời điểm Maradona vấp vào chân Veron trong một tình huống tranh chấp. Sau khi tiếng còi hết hiệp 1 vang lên, "Cậu bé Vàng" của bóng đá Argentina đã đến chỗ Veron nói chuyện. Ông cho rằng Veron đã chơi xấu mình và tranh cãi bắt đầu nổ ra từ đây.

Trận đấu từ thiện trên được Giáo hoàng Francis tổ chức nhằm quyên góp cho những kế hoạch quốc tế sắp tới của tòa thánh Vatican, đồng thời xây dựng lại cơ sở vật chất giáo dục và thể thao cho vùng Amatrice (Italia), nơi vừa bị tàn phá bởi động đất.

Những cái tên đáng chú ý trong trận đấu này gồm Diego Maradona, Ronaldinho, Francesco Totti, Roberto Carlos, Fabio Capello, Hernan Crespo, Antonio Di Natale, Rodrigo Taddei và Gianluca Zambrotta.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X