Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

"Voi rừng" Drogba nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn trên đất Mỹ

Zalo

Didier Drogba nhiều lần nhận thẻ đỏ vì thiếu kiềm chế trong thi đấu. Song, án phạt mới đây của trọng tài dành cho tiền đạo này có lẽ hài hước nhất.

Trong trận Montreal Impact gặp DC United ở giải MLS (1/8), Drogba (Montreal Impact) bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 81 sau pha gây hấn với cầu thủ đội bạn. Thoạt đầu, tưởng chừng cựu sao Chelsea phải phạm lỗi gì ghê gớm hoặc có hành động thô bạo mới nhận thẻ đỏ. Song, trọng tài lại nghiêm khắc với chân sút người Bờ Biển Ngà một cách thái quá.

Trong một tình huống như muốn trả đũa đối phương, Drogba dùng gối đá nhẹ Marcelo Sarvas trên sân. Pha bóng không hề cho thấy tiền đạo 38 tuổi đã chơi thô bạo. Anh chỉ muốn đối phương đừng ăn vạ với trọng tài. Trước đó, chính Sarvas kéo ngã Drogba trước sự chứng kiến của trọng tài Ted Unkel.

Tuy nhiên, trọng tài Unkel sau đó lại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Drogba, vì cho rằng cầu thủ này có hành động bạo lực với Sarvas. Phân tích về tình huống này, hãng tin Fox Sports mô tả án phạt cho Drogba thật sự rất hài hước và ngớ ngẩn. Tác động của ngôi sao đến từ châu Phi với Sarvas không nghiêm trọng tới mức trọng tài có thể rút thẻ đỏ.

Ở tình huống này, Drogba nặng lắm chỉ bị thẻ vàng hoặc lời cảnh cáo. Tuy nhiên, cách mũi nhọn châu Phi đá vào lưng Sarvas vẫn bị xếp vào mục gây hấn. Và trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho cầu thủ này. Đây thật sự là án phạt vô duyên và cũng ngớ ngẩn nhất trong sự nghiệp mà cựu tiền đạo Galatasaray và Chelsea phải nhận.

Trận này, Montreal Impact dù không có Drogba vào 10 phút cuối vẫn xuất sắc cầm hòa DC United 1-1.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X