Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Võ Huy Toàn lập siêu phẩm, đua giải bàn thắng đẹp với Phan Văn Đức

Zalo
Cú sút từ cự ly hơn 20m ngoài vòng cấm của Võ Huy Toàn bên phía CLB TP.HCM đã không cho thủ môn Bình Dương cơ hội cản phá trong hiệp 2 của cuộc đối đầu giữa hai bên.

 

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ sau khi đã để cho đội khách Becamex Bình Dương vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 với pha lập công của Hồ Sỹ Giáp, CLB TP.HCM cuối cùng cũng đã đưa được trái bóng vào lưới đối thủ nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Võ Huy Toàn. 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 61 của trận đấu khi CLB TP.HCM đang cầm bóng tấn công. Trước một rừng cầu thủ đối phương, Huy Toàn đã tự tin tung ra cú sút xa khá căng và chìm, đánh bại hoàn toàn thủ môn Nguyễn Sơn Hải của đội khách.

Đây xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất nhì vòng này, sánh ngang với pha lập công của tiền vệ Phan Văn Đức vào lưới HAGL. Bàn thắng của Huy Toàn cũng đã giúp CLB TP.HCM có thể giữ lại 1 điểm trên sân Thống Nhất khi hai bên đều không thể ghi thêm bàn thắng trong quãng thời gian còn lại. Đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp sau hai lần ra sân của 'Chiến hạm đỏ' ở V-League mùa này.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X