Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất

Video Việt Nam vs Nga LP Bank Cup: Chênh lệch đẳng cấp

Zalo
Video bóng đá Việt Nam vs Nga tại giải giao hữu quốc tế LP Bank Cup 2024. clip bàn thắng kết quả trận đấu hôm nay 9/5/2024

Kết quả trận đấu Việt Nam vs Nga

Cầu thủ ghi bàn:Kuzyayev 24' 77' Văn Thanh 61' (phản lưới)

Đội hình ra sân

  • Việt Nam:Lunev, Karavaev, Morozov, Litvinov, Krugovoi, Krivtsov, Piniaev, Karpukas, Kuziaev, Obliakov, Musaev.
  • Nga:Văn Lâm, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Văn Thanh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Hai Long, Đinh Thanh Bình, Văn Trường.

Tóm tắt diễn biến trận đấu

Không quá bất ngờ với đẳng cấp chênh lệch, ĐT Nga là đội bóng chủ động chơi cầm bóng làm chủ trận đấu tấn công, còn ĐT Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công.

Phút 24' thủ môn Văn Lâm xuất sắc đổ người cản phá cú đánh đầu của Pinyayev nhưng bóng sau đó vẫn thuộc quyền kiểm soát của đội bạn và từ đây một quả tạt từ sát đường biên ngang được tung ra. Kuzyayev - tiền vệ đang chơi bóng tại Ligue 1 cho CLB Le Havre - băng vào khu vực 5m50 để đánh đầu tiếp ứng làm tung lưới Văn Lâm.

Phút 62' Trong một động thái bất ngờ, Nga tự dưng có thêm bàn thắng ngoài ý muốn. Văn Thanh đưa bóng về hết sức bình thường song thủ môn Văn Lâm đã sút hụt bóng, biến người đồng đội thành tác giả bàn phản lưới nhà bất đắc dĩ.

Video Viet Nam vs Nga LP Bank Cup
Video Việt Nam vs Nga LP Bank Cup

Phút 77 Tiền vệ đội trưởng Ivan Oblyakov nhận bóng bên phải cấm địa, chọc khe cho đồng đội căng ngang để tiền đạo Musayev đệm một chạm vào lưới trống.

Những phút còn lại đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quý giá khi phải đối đầu với một đội bóng mạnh, chủ động chơi pressing tầm cao.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X