Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

Video: Việt Nam 1-2 Thái Lan (Giao hữu 2024)

Zalo
Video bóng đá Việt Nam vs Thái Lan hôm nay 10/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan (Giao hữu quốc tế 2024).

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan (1-2)

Cầu thủ ghi bàn: Tiến Linh 21' - Suphanat Mueanta 26' Patrik Gustavsson 40'

Đội hình ra sân Việt Nam - Thái Lan

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Xuân Mạnh, Hồng Duy, Hùng Dũng, Văn Trường, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.
  • Thái Lan: Patiwat, Mickelson, Khemdee, Dolah, Sasalak, Ekanit, Worachit, Weidersjo, Korawich, Suphanat, Gustavsson.

Hiệp 1 của trận đấu ĐT Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công nhường thế trận cho người Thái, và bắt nguồn từ một pha đá phạt nhanh của Quế Ngọc Hải, Tiến Linh phá bẫy việt vị ghi bàn mở tỉ số.

Nhưng không lâu sau đó người Thái đã cho thấy sự lạnh lùng của mình từ một pha dàn xếp đá phạt bóng được treo vào cột 2, một cầu thủ Thái làm tường đánh đầu ngược lại Suphanat có mặt đúng chỗ dễ dàng đệm bóng vào lưới chống san bằng tỉ số.

Đến phút thứ 40, từ một pha tấn công bên phía cánh phải của ĐT Thái Lan, Hồng Duy phá bóng hụt lại thành một pha kiến tạo cho Patrik Gustavsson, tiền đạo Thái phải mất 2 nhịp sút mới có thể đánh bại Nguyễn Filip.

Video: Viet Nam 1-2 Thai Lan (Giao huu 2024)
Video: Việt Nam 1-2 Thái Lan (Giao hữu 2024)

Những phút còn lại của hiệp 1 và hiệp 2 ĐT Việt Nam đã cố gắng dồn ép đối thủ và tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, còn ĐT Thái Lan cũng có những pha phản công sắc lẹm nhưng cũng không tận dụng được cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-2 nghiêng về người Thái.

- Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X