Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic và Evra "lo ngại" mất vị trí vào tay "tia chớp đen" Usain Bolt

Thứ Sáu 14/09/2012 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bộ đôi phòng ngự của Man Utd tin rằng huyền thoại điền kinh người Jamaica sẽ là một sự bổ sung vô cùng hợp lý cho đội hình của Quỷ Đỏ. Và họ cũng nói đùa rằng vị trí của họ sẽ có thể bị đe dọa nếu như Sir Alex thật sự kí hợp đồng với Tia Chớp Đen.

 Ai cũng biết, người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới, huyền thoại sống của làng điền kinh với hai tấm HCV chạy 100m, 200m tại Olympic 2012 vừa qua, là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Không chỉ công khai bày tỏ tình yêu vô bờ dành cho Man Utd mà Bolt còn rất mong muốn một ngày nào đó được khoác lên người màu áo Đỏ thực sự và cống hiến cho đội bóng ở trên sân . Nhằm đáp lại tấm thịnh tình của VĐV điền kinh xuất sắc nhất trong lịch sử các kì thế vận hội này, Sir Alex đã đã mời anh đến sân Old Trafford để theo dõi trận đấu mới đây giữa Man Utd và Fulham. Không những vậy, Man Utd còn trao cho Bolt chiếc áo danh dự mà số áo in trên đó trùng với kỷ lục thế giới chạy 100m mà anh đang nắm giữ: 9.63 giây. Thêm vào đó, Bolt nhiều khả năng sẽ được ra sân trong đội hình Man Utd ở một trận đấu từ thiện diễn ra vào đầu năm sau.

Usain Bolt trong chuyến viếng thăm Old Trafford mới đây
Usain Bolt trong chuyến viếng thăm Old Trafford mới đây

Biết đâu đấy, nếu Bolt chơi tốt, anh sẽ được "Quỷ đỏ" thành Manchester mời thử việc, một bài test quan trọng nếu muốn gia nhập đội bóng. Có vẻ các cầu thủ của Man Utd chẳng lo ngại gì nguy cơ này mà còn đón nhận rất nồng nhiệt. Trong đó, Patrice Evra và Nemanja Vidic tỏ ra háo hức nhất nhưng họ cũng rất lo sợ sẽ "mất việc" vì Usain Bolt. Cả 2 "đùn đầy" nhau và người này cho rằng Tia Chớp đen phù hợp để chơi ở vị trí của người kia.

"Tôi nghĩ rằng với tốc độ của mình, Usain Bolt sẽ rất thích hợp cho vị trí hậu vệ cánh trái"- Vidic chia sẻ. Bị chột dạ, Evra nhanh chóng "đá xoáy" lại trung vệ người Serbia: "Tôi thì lại nghĩ với vóc dáng cao to của mình, Bolt hợp hơn với vị trí trung vệ của Vidic."

"Hoặc là Bolt có thể chơi ở vị trí của tôi, khi nào cậu ấy sang tên cho tôi tất cả các danh hiệu của mình"- Evra nói đùa."

Chán "đá đểu" nhau, cả Patrice Evra lẫn Vidic lại quay sang "làm hòa" và chuyển sang mục tiêu khác...đó chính là Javier Hernandez. Bộ đôi phòng ngự này lên tiếng "cảnh báo" đàn em Hạt đậu nhỏ: "Vóc dáng cao to cùng tốc độ tuyệt với, có lẽ Bolt cũng hợp với vị trí một tiền đạo cắm đấy nhỉ?"

Tuy nhiên, tất cả chi tiết vừa được đề cập đến chỉ xuất hiện trong một clip quảng cáo do hãng xe hơi Chervolet, một đối tác mới của Man Utd, thực hiện chứ có lẽ, sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực vì bóng đá đâu phải là môn điền kinh, chỉ biết chạy và chạy.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X