Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Yeovil 0-4 MU (Vòng 4 FA Cup 2017/18)

Zalo

Trong trận đầu tiên khoác áo Man Utd, tân binh mới chuyển đến từ đại kình địch Arsenal đã góp công sức vào hai bàn thắng đầu tiên. Những phút cuối trận, khi Alexis đã được cho ra nghỉ, M.U ghi thêm được 2 bàn nữa để khép lại chiến thắng đạt yêu cầu.

Sự xuất hiện của Sanchez được kỳ vọng sẽ tạo động lực giúp MU chinh chiến phần còn lại trên tất cả các mặt trận. Và ngay ở trận đấu ra mắt, tiền đạo Chile đã trở thành nguồn cảm hứng mang lại một màn trình diễn tưng bừng của "Quỷ đỏ".

Yeovil Town quá yếu ớt để kháng cự lại dàn sao Mourinho, điều này càng lý tưởng cho trận đấu đầu tiên trong màu áo MU của Sanchez. Với tâm lý thoải mái, hưng phấn, các cầu thủ tấn công của MU đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng hạng dưới, dù nó đến hơi muộn.
Tong hop Yeovil 0-4 MU (Vong 4 FA Cup 201718) hinh anh
Alexis Sanchez có 70 phút thi đấu trong ngày ra mắt Quỷ đỏ


Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Sanchez đã bắt đầu thể hiện giá trị khi tạo nên một sức sống khác trên hàng công của Mourinho. Anh khá nhanh tìm được tiếng nói chung với các đồng đội và sau những phút đầu miệt mài công phá, gần cuối hiệp 1, Rashford đã mở điểm thành công cho MU.

Bàn thắng này châm ngòi cho hàng công "Quỷ đỏ" bùng nổ. Phút 61, Sanchez tạo điều kiện giúp Herrera nhân đôi cách biệt cho đội nhà và cuối trận Lingard cùng Lukaku "đóng những chiếc đinh" cuối cùng ấn định thắng lợi đậm đà của đội khách.

Một thắng lợi tưng bừng ở cúp FA cùng Sanchez sẽ mang lại động lực đáng kể để MU tiếp tục đua tranh cùng Man City ở Ngoại hạng Anh và sẵn sàng bước vào vòng knock-out Champions League.

Tỷ số 4-0

Ghi bàn: Rashford 41', Herrera 61', Lingard 89', Lukaku 93'

Đội hình ra sân:

Yeovil Town: 1 A. Krysiak 3 N. Smith 23 T. James 17 O. Sowunmi 11 R. Dickson 10 J. Gray 15 J. Green 4 J. Bird 6 L. Wing 13 F. Zoko 14 S. Surridge

MU: 20 S. Romero 36 M. Darmian 5 M. Rojo 2 V. Lindelöf 23 L. Shaw 16 M. Carrick 8 Mata Substituted 21 Ander Herrera 39 S. McTominay 7 A. Sánchez 19 M. Rashford

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X