Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Xúc động với tình cảm của NHM Inter Milan dành cho Jose Mourinho

Zalo
CĐV Inter Milan trên khắp các khán đài đã đứng dậy vỗ tay trong ngày HLV Jose Mourinho trở lại. Ông thầy người Bồ từng giành cú ăn 3 lịch sử với đội bóng thành Milan.
Tại vòng 34 Serie A, Roma của Jose Mourinho làm khách trên sân của Inter Milan. Sân Giuseppe Meazza từng ghi dấu nhiều kỷ niệm ngọt ngào của Mourinho với Inter. Tại đây, ông từng cùng Inter đoạt cú ăn ba vĩ đại gồm Champions League, Cup Italy, Serie A mùa 2009-2010 - điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Italy.
 
Mourinho đáp lại tình cảm từ NHM Inter Milan

Mourinho đáp lại tình cảm từ NHM Inter Milan

Phút 73, CĐV Inter Milan trên khắp các khán đài đã đứng dậy vỗ tay trong ngày HLV Jose Mourinho trở lại, họ cũng hô vang tên của “Người đặc biệt”. Ông thầy người Bồ sau đó đáp lại với hành động giơ tay. Ở trận đấu này, Roma đã không thể làm nên bất ngờ khi để thua với tỷ số 1-3. 
Inter Milan lại gieo sầu cho cố nhân Jose MourinhoInter Milan lại gieo sầu cho cố nhân Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho cùng Roma thua 1-3 khi làm khách của Inter ở vòng 34 Serie A 2021/22 đêm qua và nguy cơ mất vị trí thứ năm Serie A.
Chia tay MU, Matic đứng trước cơ hội tái ngộ “Người đặc biệt”Chia tay MU, Matic đứng trước cơ hội tái ngộ “Người đặc biệt”
Không lâu sau khi thông báo về việc chia tay Man United, tiền vệ Nemanja Matic đã nhận được sự quan tâm từ đội bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Roma 23h00 ngày 23/4 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Roma 23h00 ngày 23/4 (Serie A 2021/22)
Inter Milan vs Roma lúc 23h00 ngày 23/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Khác với thường lệ, Jose Mourinho im lặng tuyệt đối trước thềm đại chiến...
Thoát thua ngoạn mục, Jose Mourinho vẫn lên án trọng tàiThoát thua ngoạn mục, Jose Mourinho vẫn lên án trọng tài
Sau khi Roma cầm hòa Napoli 1-1 bằng bàn thắng ở những phút bù giờ, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi học trò đồng thời chỉ trích trọng tài.
Roma của Jose Mourinho thoát thua ngoạn mục vào phút bù giờRoma của Jose Mourinho thoát thua ngoạn mục vào phút bù giờ
Nhờ bàn thắng muộn của Stephan El Shaarawy, đội bóng của Jose Mourinho hòa 1-1 trên sân Napoli ở trận đấu muộn vòng 33 Serie A 2021/22 vào đêm qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X