Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xuân Trường vẫn chật vật trong trận thứ 2 ở Buriram

Zalo
Xuân Trường có trận thứ 2 liên tiếp đá chính trong màu áo đội bóng Thái Lan - Buriram United.
Xuân Trường có trận thứ 2 liên tiếp đá chính trong màu áo đội bóng Thái Lan - Buriram United.

Cùng có những trận hòa trong ngày ra quân Thai League 2019, cả Suphanburi và Buriram United đều quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên. Tiền vệ Lương Xuân Trường có trận đá chính thứ 2 liên tiếp trong màu áo đội bóng mới, anh chơi cạnh tiền vệ mới 21 tuổi Ratthanakorn ở trung tâm hàng tiền vệ đội khách.

Đội chủ nhà là những người chủ động trong những phút đầu, nhưng thế trận này mau chóng thay đổi khi Buriram dần lấy lại quyền kiểm soát, buộc Suphanburi phải chơi phòng ngự phản công. Đội khách cũng là những người có cơ hội rõ ràng đầu tiên khi tiền đạo Pedro Jnr có một cú đánh đầu vọt xà.

Ratthanakorn, người chơi cạnh Xuân Trường ở trận này liên tiếp có những tình huống đá phạt nguy hiểm, song các đồng đội của anh đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn được bố trí chơi thấp và không có nhiều pha bóng đáng chú ý, ngoài tình huống may mắn không bị thổi phạt khi phạm lỗi với tiền đạo đối phương ngay trước vòng cấm.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến cơ hội rõ ràng nhất của Suphanburi khi tiền đạo Jonathan có một tình huống xâm nhập vòng cấm, làm động tác giả loại bỏ 2 cầu thủ đội khách nhưng cú sút cuối cùng lại đi chệch khung thành.

Giống như trận trước, sang hiệp 2 được vài phút HLV Buriram đã quyết định rút Xuân Trường ra sân và trận đấu trôi dần mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Tỉ số chung cuộc: 0-0
Đội hình ra sân
Suphanburi: Sinthaweechai, Tinnakorn, Suphan, Wasan, Nattaphong, Santitorn, Kim Sung Hwan, Meechok, Kasidech, Jonathan, Cleiton Silva.
Buriram United: Siwarak, Pansa, Tunez, Chitipat, Narubadin, Supachok, Xuân Trường, Maiga, Ratthanakorn, Palla, Pedro Jnr.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X