Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Xoạc bóng ghi bàn từ khoảng cách 40 mét

Zalo
Tiền đạo Dion Charles của Bolton đã có một pha xoạc người phá bóng vô tình trở thành bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Cầu thủ Bolton ghi bàn từ pha xoạc bóng ấn tượng

Bolton và Fleetwood đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng gay cấn trên sân vận động University of Bolton. Đến phút 79 của trận đấu, đội khách Fleetwood đã có được bàn gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên, Bolton đã có bàn thắng vô cùng quý giá nhờ công của Dion Charles để vươn lên ở phút 86. Ở tình huống này, tiền đạo bên phía Bolton có một pha đuổi bóng vô cùng trách nhiệm ở giữa sân. Anh nhoài người xoạc bóng để ngăn cản cầu thủ Fleetwood tấn công. Và ở trong pha phá bóng này, Charles đã vô tình đưa được bóng vào lưới Fleetwood trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ cả 2 đội.

Đến cuối trận, Bodvarsson còn ghi được bàn ấn định tỉ số 4-2 cho Bolton. Với 3 điểm có được, Bolton đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng của giải hạng 3 Anh. Tuy vậy, cơ hội thăng hạng của Bolton là không còn khi họ đã bị đội xếp thứ 6 là Wycombe bỏ xa tới 10 điểm.

Video: Chơi bóng chuyền trong vòng cấm, 1 cầu thủ khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏVideo: Chơi bóng chuyền trong vòng cấm, 1 cầu thủ khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ
Hậu vệ Ricardo Machado của CLB Academico de Viseu đã có tình huống chơi bóng bằng tay trong vòng cấm nhưng khiến đội Porto B phải nhận tới 2 thẻ đỏ.
VIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới ChelseaVIDEO: Con trai Ronaldo tái hiện bàn thắng của bố vào lưới Chelsea
Con trai của Cristiano Ronaldo và Nemanja Matic vừa tái hiện lại bàn thắng của MU trong trận hòa 1-1 với Chelsea vừa qua.
VIDEO: Siêu cò Mino Raiola: Kẻ thù bóng đá, hay thần hộ mệnh của giới cầu thủ?VIDEO: Siêu cò Mino Raiola: Kẻ thù bóng đá, hay thần hộ mệnh của giới cầu thủ?
Chưa từng là cầu thủ chuyên nghiệp, cũng không phải HLV thực sự có chuyên môn trên sân cỏ, vậy nhưng Mino Raiola vẫn được xem như một trong những nhân vật...
VIDEO: Siêu phẩm của thủ môn bị từ chối một cách bất ngờVIDEO: Siêu phẩm của thủ môn bị từ chối một cách bất ngờ
Thủ môn Christopher Varela chuẩn bị ăn mừng bàn thắng lịch sử sau cú sút từ bên phần sân nhà, song đồng đội của anh đã lấy đi bàn thắng ở những giây cuối cùng.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X