Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xem lại phản xạ xuất thần, cứu thua trên vạch vôi của thủ môn Slovakia

Zalo
Phút 59 trong trận đấu giữa Thụy Điển vs Slovakia, thủ môn Dubravka đã có pha cứu thua xuất thần sau pha đánh đầu cận thành của đối phương.

Sau hiệp 1 không thể đưa bóng vào lưới đối thủ, sang hiệp 2 ĐT Thụy Điển tiếp tục là bên thi đâu chủ động hơn với mục tiêu đưa bóng vào lưới Slovakia.

Và đến phút thi đấu thứ 59, họ suýt chút nữa đã thực hiện được mục tiêu đề ra khi quả treo bóng từ cánh phải của Sebastian Larsson đã được số 5 Augustinsson kết thúc bằng một pha đánh đầu cận thành đưa trái bóng đi về phía khung thành Slovakia. 

Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào xuất hiện với các cầu thủ Thụy Điển khi thủ môn Dubravka đã kịp tung người phản xạ cứu thua cho Slovakia trên trước vạch vôi.



Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng E




Trực tiếp Thụy Điển 0-0 Slovakia (H2): Thế trận cân bằngKết quả Thụy Điển vs Slovakia (bảng E Euro 2020)
Sau những kết quả tích cực ở loạt trận đầu, Thụy Điển và Slovakia chuẩn bị gặp nhau. Và tuy một chiến thắng có thể sẽ giúp một trong hai đội đặt chân vào vòng...
Video tổng hợp: Thụy Điển vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Thụy Điển vs Slovakia (Bảng E VCK Euro 2020)
Video Thụy Điển vs Slovakia hôm nay 18/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng E trận đấu giữa ĐT Thụy Điển vs ĐT Slovakia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X