Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Xem lại pha ghi bàn của tuyển Áo đẩy Ukraine vào "cửa tử"

Zalo
Bàn thắng duy nhất được ghi ở giữa hiệp 1 của Áo khiến ĐT Ukraine đối mặt nguy cơ dừng bước sớm khi chỉ có 3 điểm sau vòng bảng.

 

Trong trận đấu phân tranh ngôi nhì bảng C diễn ra chiều tối ngày 21/6, ĐT Áo đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ukraine nhờ pha lập công của Baumgartner ở phút 21 của trận đấu. 

Bước vào trận này, với sức mạnh nhỉnh hơn, Áo đã duy trì một thế trận tấn công lấn lướt hơn hẳn đối thủ. Và từ quả đá phạt góc do thủ quân David Alaba thực hiện, ĐT Áo đã mở được tỷ số trận đấu khi Baumgartner chạm bóng đầy tinh tế trong vòng cấm, khiến thủ thành Bushchan không kịp phản xạ cứu bóng.

VIDEO Xem lại pha ghi bàn của ĐT Áo đẩy Ukraina vào cửa tử hình ảnh
Niềm vui của các cầu thủ Áo sau khi chọc thủng lưới Ukraine

Những phút sau đó, Áo tiếp tục dâng cao tấn công nhưng không ghi thêm bàn thắng. Dẫu vậy pha lập công duy nhất của Baumgartner cũng đủ để giúp thầy trò HLV Franco Foda giành chiến thắng ở lượt đấu cuối vòng bảng, qua đó có được tấm vé thứ hai ở bảng C để thẳng tiến vào vòng knock-out của giải. 

Trong khi Ukraine sẽ phải chờ đợi vào kết quả của các bảng đấu khác mới biết mình có cơ hội đi tiếp, với tư cách 1 trong 4 đội hạng ba có thành tích xuất sắc nhất hay không. Song với 3 điểm giành được, gần như cửa đi tiếp của đội bóng này khá thấp.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Ukraine vs Áo 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Ukraine vs Áo 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Chỉ sau 2 loạt trận, cục diện bảng C đã trở nên khá rõ ràng khi Hà Lan sớm có vé, còn Bắc Macedonia bị loại. Tuy nhiên, cuộc chạm trán giữa hai cái tên còn lại...
Video tổng hợp Ukraine - Áo (Bảng C VCK Euro 2020)Video tổng hợp Ukraine - Áo (Bảng C VCK Euro 2020)
Video bóng đá Ukraine vs Áo hôm nay 21/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Ukraine vs Áo bảng C VCK Euro 2020 mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X