Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 1-2 MU (Vòng 18 Premier League 2017/18)

Zalo

 Nếu hiệp 1 là thế trận một chiều thì kịch bản hiệp 2 hấp dẫn và nghẹt thở.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU đã đẩy cao đội hình và đánh phủ đầu West Brom. Những pha tấn công được tập trung chủ yếu ở 2 cánh và nhồi vào trong cho Romelu Lukaku, khiến hàng thủ đội chủ nhà vất vả chống đỡ.

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 27, cũng từ một pha treo bóng bên cánh phải của Marcus Rashford, Lukaku bật cao đánh đầu vào góc xa khiến thủ thành Foster hoàn toàn bó tay.
manchester united

Lukaku lại "nổ súng"


Tiếp đà hưng phấn, trong một pha phối hợp trung lộ ở phút 35, Jesse Lingard tung cú dứt điểm không quá hiểm hóc, nhưng bóng vô tình chạm chân Hegazi đổi hướng vào lưới. Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 2-0 nghiêng về MU.

West Brom cố gắng dâng cao ở hiệp 2 nhưng áp lực không đủ lớn. MU phản công liên tục, Rashford và Lingard đe dọa khung thành Foster. Phút 77, chủ nhà hưởng phạt góc, các hậu vệ MU lúng túng trao cơ hội cho Barry ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Thời gian còn lại, West Brom khiến CĐV MU thót tim với những pha dồn ép không ngừng. Đoàn quân của Mourinho dẫu vậy vẫn bảo toàn chiến thắng, kém Man City 11 điểm.

Tỉ số trận đấu: West Brom 1-2 MU (Hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn: Barry 77' - Lukaku 27', Lingard 35'
Đội hình xuất phát:
West Brom: Foster – Gibbs, Evans, Yacob, Nyom – Krychowiak, Burke, Livermore – McClean, Hegazi – Rondon.
MU: De Gea – Valencia, Smalling, Jones, Young – Herrera, Matic – Rashford, Lingard, Mata – Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X