Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: West Brom 1-1 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận đấu có những phút cuối quá căng thẳng với liên tiếp sai lầm của cầu thủ hai bên.


Arsenal hành quân đến sân West Brom với gánh nặng lịch sử. Hai lần làm khách gần nhất tại đây "Pháo thủ" đều tay trắng ra về. Chính bởi vậy, HLV Wenger tung ra sân hàng công có tốc độ cao như Sanchez, Iwobi và Lacazette nhằm tăng tính đột biến trong lối chơi.

Thế nhưng West Brom thi đấu vô cùng tự tin trên sân nhà. Lối chơi đơn giản của họ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Suốt hiệp 1, "Pháo thủ" không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào trong khi đó West Brom uy hiếp khung thành Cech bằng những pha không chiến.
Tong hop West Brom 1-1 Arsenal (Vong 21 Premier League 201718) hinh anh
 


Sau giờ nghỉ, cả hai đội cùng tăng tốc độ với hy vọng vượt lên dẫn trước. Đúng vào thời điểm West Brom đang làm chủ thế trận thì Arsenal lại vượt lên. Sanchez là nhân vật chính ở bàn mở tỷ số. Ngôi sao người Chile đột phá mang về quả đá phạt trước vòng cấm và anh dứt điểm chạm người McClean đổi hướng vào gôn.

Những tưởng Arsenal sẽ phá dớp The Hawthorns nhưng một sai lầm ngớ ngẩn của Chambers đã phá hỏng tất cả. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Sanchez, hậu vệ cánh phải này để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo cơ hội cho Jay Rodriguez đá phạt đền ấn định tỷ số 1-1.

Với kết quả này, Arsenal có 38 điểm, tạm thời vượt qua Tottenham chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và cách tốp 4 3 điểm. Vòng đấu sau, Arsenal sẽ tiếp Chelsea. Trong khi đó, West Brom vẫn đứng áp chót với vỏn vẹn 16 điểm.

Tỷ số chung cuộc: West Brom 1-1 Arsenal (H1: 0-0)

Ghi bàn: Rodriguez 88' (penalty) - McClean 83' (phản lưới)

Đội hình ra sân:

West Brom: Foster, Evans, Hegazi, Gibbs, Dawson, Barry, Livermore, Brunt, Phillips, Robson-Kanu, Rodriguez

Arsenal: Cech, Chambers, Mustafi, Koscielny, Wilshere, Xhaka, Kolasinac, Bellerin, Iwobi, Sanchez, Lacazette

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X