Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ Chelsea

Zalo
Trong buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh "Rooney" sắp công chiếu, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận từng chơi xấu để ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng ý đồ của anh không thành
 
VIDEO Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ Chelsea hình ảnh
VIDEO: Wayne Rooney thừa nhận từng muốn triệt hạ cầu thủ Chelsea

Sự kiện tiêu biểu cho một Rooney “ngổ ngáo và hung hăng” mà cho đến bây giờ người ta vẫn nhắc lại chính là thời điểm năm 2006. Đó là khi Manchester United đến làm khách tại Stamford Bridge trong hoàn cảnh Chelsea chuẩn bị lên ngôi vô địch. Việc không thể giành cúp khiến Rooney thất vọng đến mức anh đã cố tình đi một đôi giày với đinh dài hơn để sẵn sàng "xoạc ai đó".

"Tôi biết hôm ấy Chelsea sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League nếu đánh bại Man Utd. Khi ấy họ có một đội hình mạnh hơn và tôi cảm giác họ sẽ thắng.
 
Tôi rất khó chịu về điều đó nên đã thay một đôi giày có phần đinh dài hơn với ý định phang một ai đó trên sân cho bõ ghét, tất nhiên phần đinh giày là hợp lệ. Và John Terry đã phải rời sân với một lỗ trên chân từ đôi giày của tôi".
 
- Wayne Rooney chia sẻ với Sky Sports
 
Tuy nhiên, John Terry sau đó đã có thể tiếp tục thi đấu và cùng đội bóng giành chiến thắng 3-0 để đăng quang ngôi vương trên sân Stamford Bridge trong khi Wayne Rooney trong một tình huống ở phút 78 đã bị Paulo Ferreira vào bóng từ phía sau và phải rời sân bằng cáng.

Sau lời chia sẻ của Rooney, John Terry đã đăng tải lên twitter hình ảnh về kí ức đó và bông đùa "Đây có phải lúc cậu giẫm đinh lên chân tôi đúng không?"
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X