Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Vừa trở lại Van Dijk đã bị đối phương biến thành trò cười

Zalo
Trung vệ Virgil van Dijk ra sân trong trận thua 3-4 của Liverpool trước Hertha Berlin, vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương cầu thủ người Hà Lan đã bị đối phương biến thành gã hề.
Liverpool vừa có trận giao hữu với Hertha Berlin. Dù được đánh giá cao hơn song The Kop đã để thua với tỷ số 3-4. Ở trận đấu này trung vệ Virgil van Dijk đã trở lại thi đấu. Đây là lần đầu tiên của cầu thủ người Hà Lan ra sân sau 9 tháng dưỡng thương. Ngay khi trở lại anh đã bị đối phương biến thành trò cười. 
 
Van Dijk trở lại sau 9 tháng dưỡng thương

Van Dijk trở lại sau 9 tháng dưỡng thương


Phút 80, một cầu thủ Liverpool mất bóng ở giữa sân, Stevan Jovetic cướp được bóng trước khi dốc thẳng về phía khung thành của Lữ đoàn đỏ. Anh bình tĩnh vượt qua Van Dijk, sau đó loại bỏ nốt Andy Robertson trước khi nâng tỷ số lên 4-2 cho đội bóng nước Đức.
Mino Raiola mời chào Liverpool mua PogbaMino Raiola mời chào Liverpool mua Pogba
Theo nguồn tin từ Pháp, Liverpool đã được người đại diện Mino Raiola tiếp cận để chào mời chiêu mộ Paul Pogba từ Man United hè này.
Van Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏVan Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏ
Van Dijk và người đồng đội Joe Gomez vừa có màn trở lại được mong đợi sau 9 tháng phải ngồi ngoài dưỡng thương.
Video tổng hợp: Hertha Berlin 4-3 Liverpool (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Hertha Berlin 4-3 Liverpool (Giao hữu hè 2021)
(Video Hertha Berlin vs Liverpool, giao hữu bóng đá hè 2021): Hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn và có tới 7 bàn thắng được ghi.
Người cũ chỉ trích Liverpool vì để  Raphael Varane tới MUNgười cũ chỉ trích Liverpool vì để Raphael Varane tới MU
Glen Johnson tỏ ra không hài lòng khi đội bóng cũ Liverpool ký hợp đồng với Ibrahima Konate thay vì đưa về trung vệ Raphael Varane.
“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”“Jurgen Klopp sẽ không bao giờ dẫn dắt MU”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Bayern Munich - Markus Babbel. Anh cho rằng Man đỏ là đại kình địch với Liverpool, bởi vậy HLV Jurgen Klopp sẽ không nhận lời...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X