Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

VIDEO: “Vua phá lưới” Euro 2020 cứu rỗi ĐT Anh

Zalo
Sau khi bị dẫn bàn, đội tuyển Anh đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và sớm có được bàn thắng nhờ công của Vua phá lưới Euro 2020 là tổ đội phản lưới nhà.

Đội tuyển Anh đã chứng tỏ được bản lĩnh thực sự đáng gờm sau khi bị Đan Mạch vươn lên dẫn trước tại Wembley. Chỉ 9 phút sau, “Tam sư” đã có được bàn gỡ hòa sau một tình huống tấn công sắc nét.

VIDEO Anh vs Đan Mạch: Simon Kjaer có pha phản lưới nhà

Bukayo Saka, người được lựa chọn thay vì Jadon Sancho, đã có một pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm Đan Mạch từ biên phải. Cầu thủ của Arsenal có một pha căng ngang khó chịu hướng đến vị trí của Sterling. Đội trưởng Simon Kjaer đã rất năng nổ trượt người về với mục tiêu không cho Sterling chạm bóng. Tuy vậy, Kjaer lại đưa bóng thẳng vào lưới nhà theo quán tính.

Đây đã là bàn phản lưới nhà thứ 11 tại Euro 2020. Thành tích của “tổ đội phản lưới” không chỉ đứng nhất ở Euro 2020 mà còn nhiều hơn số bàn phản lưới của tất cả các kỳ Euro trước đây cộng lại. Số bàn thắng từ các pha phản lưới thậm chí đã nhiều hơn gấp đôi so với cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Euro lần này là Cristiano Ronaldo, người mới chỉ có 5 bàn thắng và đã rời giải từ vòng 1/8.

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Anh 0-0 Đan Mạch (H1): Bóng đá chuẩn bị về nhà?Kết quả bóng đá Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7 (Bán kết Euro 2020)
Từ đầu giải, Đan Mạch chưa gặp đối thủ nào thực sự trên cơ. Cuộc chạm trán với Anh sẽ là thử thách cực đại cho Những chú lính chì. Tại Wembley, đội chủ nhà sẽ...
Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Đan Mạch hôm nay 8/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Anh vs Đan Mạch vòng bán kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X