Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: “Vũ khí bí mật” của ĐT Anh lộ diện?

Zalo
Bàn thắng thứ 4 của đội tuyển Anh do công của Jordan Henderson đến sau một tình huống đá phạt cố định. Liệu đây có phải là vũ khí bí mật của “Tam sư” cho giai đoạn quyết định của Euro 2020?
Harry Kane một lần nữa có đóng góp vào bàn thắng của đội tuyển Anh. Số 9 của “Tam sư” tung cú vô-lê chân trái tuyệt đẹp khiến thủ môn Bushchan phải bay người cản phá vất vả khiến Ukraine phải chịu một quả phạt góc.

Và ở tình huống đó, Mason Mount có pha tạt bóng tốt để Jordan Henderson băng vào đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm. Bàn thắng thứ 4 này càng khiến cho tinh thần của đội tuyển Anh hưng phấn hơn và có lẽ sẽ có thêm những bàn thắng trong giai đoạn cuối trận, đặc biệt là Kane đang thèm khát một cú hat-trick.

Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của đội tuyển Anh từ một tình huống cố định ở trận đấu hôm nay. Trước đó, Luke Shaw đã tạt bóng cho Maguire đánh đầu ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp.

Từ đầu giải tới giờ thì đây mới là trận đầu tiên mà Anh có được bàn thắng từ những tình huống cố định. Họ thể hiện sự nguy hiểm ở những pha bóng này với nhiều cầu thủ không chiến tốt trong đội hình. Ai cũng biết rằng Anh tiến xa ở World Cup 2018 nhờ những pha bóng cố định. Liệu đây có phải là vũ khí bí mật mà HLV Southgate quyết định sẽ sử dụng trong những trận đấu cuối cùng của giải?

Kết quả tứ kết Euro 2021



Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020) Kết quả bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...
Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Ukraine vs Anh hôm nay 4/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ukraine vs Anh vòng tứ EURO 2020.
Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?
Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại EURO 2021 vòng bán kết chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X