Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Wayne Rooney xuất sắc hạ gục đô vật của WWE chỉ bằng ... một cú tát

Zalo

Sau khi bị Wade Barrett, một đô vật chuyên nghiệp của WWE xúc phạm, "Quỷ đầu đàn" không ngần ngại hạ knock-out đối thủ trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả.

Wayne Rooney có mặt ở hàng ghế đầu trong show diễn của WWE được tổ chức tại khu phức hợp Manchester ngày 9/11. Vốn mang trong mình niềm đam mê những môn thể thao đối kháng, đội trưởng ĐTQG Anh không bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng màn biểu diễn của những siêu sao đến từ Mỹ.

Wayne Rooney xuat sac ha guc do vat cua WWE chi bang  mot cu tat hinh anh
 

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra với tiền đạo chủ lực của MU. Cụ thể, Wade Barrett, đô vật sinh ra tại Preston (Anh), không hiểu vì lý do gì lại tiến về phía Rooney và buông những lời mỉa mai xúc phạm "Wazza" cùng gia đình của anh. "Ngay lúc này đây, có 2 người được ca tụng là vô địch. Tuy nhiên, tôi mới là nhà vô địch thực sự", Wade Barrett chỉ thẳng mặt "Gã Sherk".

"Tôi hiểu cảm giác của bọn trẻ nhà anh. Chắc hẳn, chúng đã vô cùng thất vọng khi tthường xuyên phải chứng kiến bố mình thất bại", đô vật người Anh ám chỉ chuỗi phong độ tệ hại của Rooney thời gian gần đây. Những lời xúc phạm đến từ Barrett khiến tiền đạo 30 tuổi không thể ngồi yên, "Quỷ đầu đàn" đứng bật dậy và khiêu khích đô vật của WWE: "Lại đây, tôi sẽ cho anh một bài học".

Trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả thành phố Manchester, ngôi sao của "Quỷ đỏ" đã hạ knock-out đối thủ cao lớn bằng một cái tát mạnh như trời giáng. Đây không phải lần đầu tiên mâu thuẫn xảy ra giữa hai ngôi sao thể thao người Anh. Trước đó, Wade Barrett đã công khai chỉ trích đội trưởng của MU ăn vạ trong trận đấu với Preston North End tại FA Cup hồi tháng 2.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X