Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Vào sân chưa được 1 phút, Torres đã ghi bàn bằng gót siêu đỉnh

Zalo
Vào sân thế chỗ của Morata và Ferran Torres ngay lập tức thể hiện cái duyên ghi bàn khi chọc thủng lưới Slovakia ngay pha chạm bóng đầu tiên.
Lợi thế dẫn trước 3-0 giúp Tây Ban Nha cởi bỏ mọi áp lực tâm lý và cống hiến cho các khán giả những đường bóng mãn nhãn nhất. Bàn thắng thứ 4 của Ferran Torres là một pha bóng như thế.

Xuất phát từ một quả đá phạt góc ngắn, Sarabia phối hợp với Pedri để mở toang con đường vào vòng cấm của Slovakia. Ngay sau đó, Sarabia đã có pha căng ngang cực kỳ thuận lợi để Ferran Torres lao vào đánh gót ghi bàn tuyệt đẹp cho Tây Ban Nha.

Đáng chú ý khi Ferran Torres vừa vào sân thay Morata ngay trước khi quả phạt góc được thực hiện. Và ngôi sao của Man City đã thể hiện cái duyên ghi bàn ấn tượng, trái ngược hẳn với sự phung phí của Morata xuyên suốt trận đấu.

Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.
Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?Thấy gì sau trận Slovakia 0-5 Tây Ban Nha?
Trận đấu Slovakia vs Tây Ban Nha đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Cực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban NhaCực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban Nha
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút ngay ở phút thứ 10.
Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)
Thắng Slovakia 5-0 ở lượt trận cuối bảng E Euro 2021, Tây Ban Nha đi tiếp với vị trì nhì bảng và sẽ gặp Croatia ở vòng 1/8.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X