Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Unai Emery phát biểu về Ozil khiến NHM tức điên

Zalo
Sau một thời gian để Ozil ngồi ngoài, rạng sáng nay Unai Emery đã tung cầu thủ người Đức vào sân nhưng chỉ sử dụng anh 60 phút rồi thay ra mặc dù anh đang chơi rất tốt. Lí do của HLV này là gì?

Sau một thời gian để Ozil ngồi ngoài, rạng sáng nay Unai Emery đã tung cầu thủ người Đức vào sân nhưng chỉ sử dụng anh 60 phút rồi thay ra mặc dù anh đang chơi rất tốt. Lí do của HLV này là gì? 

VIDEO Unai Emery phát biểu về Ozil khiến NHM tức điên hình ảnh
 

"Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt. Tói nay các bạn cũng đã thấy cậu ấy khéo léo thế nào, năng nổ mọi lúc và dĩ nhiên cậu ấy có một trận đấu hay. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu, đưa ra quyết định là ở hiệp hai sẽ thay cậu ấy ra vì cậu ấy đã không chơi bóng trong 1 khoảng thời gian trước đó. Chúng tôi muốn giữ phong độ cho Ozil bởi cậu ấy đã thấm mệt.

"Để Ozil chơi 60 65 phút là hợp lý. Cậu ấy đã làm rất tốt và tốt hơn nếu để cậu ấy nghỉ ngơi.

Chúng tôi có trận đấu vào thứ bảy tới. Và chúng tôi sẽ đánh giá khả năng tiếp tục để cậu ấy đá chính cùng với các cầu thủ khác."
- Unai Emery nói về Ozil sau trận đấu rạng sáng nay.

(via Arsenal.com)

Sau đó ông nhận được những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ: 

"Lối chơi của Zin Trố là vậy. Không phải cậu ấy lười di chuyển như nhiều người nhận xét. Nói chung là cần phải có sự hiểu biết nhất định về bóng đá mới hiểu được cái Tầm của Zin. Không liên quan nhưng UE OUT"

"Ozill và Martinelli là lớp pressing đầu tiên, chạy hùng hục luôn vậy mà bây giờ chê Ozill lười thì không thể chấp nhận được, 65 phút đầu áp sát đá nét quá, Liv đội hình C nên không thoát Pressing nổi dẫn tới sai lầm bàn thua thứ 4, sau đó rút hết nhường luôn thế trận và nằm chờ may mắn để giữ kết quả thì đúng là cạn lời thật rồi @@ dùng người vì cảm tính cá nhân hơn là lợi ích của clb thì có thắng cũng nên bật ghế sớm, không thể tạo nền móng với tư duy như vậy được"

Vãi chưởng. Nó là world class footballer cả thế giới biết mà ông nghĩ thế nào nói câu xem xét cho vào sân trận tới. Nghĩ mà chán 🙁

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X