Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Saudi Arabia ghi bàn khi hàng thủ U23 Việt Nam đã chững lại

Zalo
Tưởng như ĐT U23 Việt Nam có thể cầm chân U23 Saudi Arabia tới hết hiệp 1 thì ngôi sao số 12, Moteb Al Harbi đã kịp tỏa sáng với cú dứt điểm chéo góc buộc thủ thành Quan Văn Chuẩn phải vào lưới nhặt bóng.

Không lâu sau khi để cho U23 Việt Nam có cơ hội dứt điểm làm rung chuyển khung thành của thủ môn Nawaf Dhahi, U23 Saudi Arabia đã tổ chức một đường phản công khá sắc nét và đã có được bàn thắng dẫn trước sau khoảnh khắc chói sáng của hậu vệ cánh Moteb Al Harbi.

Cú sút của số 12 được thực hiện ở vị trí không hoàn toàn thuận lợi, nhưng bóng lại đi ngoài tầm với của Văn Chuẩn và đi vào góc cột dọc bên trái trước khi lăn vào lưới.

Khá đáng tiếc khi ở bàn thua này, hàng phòng ngự U23 Việt Nam đã không tập trung khi có một cầu thủ đối phương nằm sân. Đó cũng là lý do khiến họ không ứng phó kịp thời khi Moteb Al Harbi băng xuống đầy dũng mãnh để ghi bàn

Với bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, đây sẽ là lợi thế không nhỏ với U23 Saudi Arabia trước khi bước vào thi đấu 45 phút còn lại.

Trực tiếp U23 Việt Nam 0-1 U23 Saudi Arabia (H2): Cố lên các chiến binh áo đỏ!Trực tiếp U23 Việt Nam 0-1 U23 Saudi Arabia (H2): Cố lên các chiến binh áo đỏ!
Việc giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022 được xem là thành công với U23 Việt Nam. Thế nên, dù phải gặp U23 Saudi Arabia, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X