Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Mexico 1-0 U20 Senegal (U20 World Cup 2017)

Zalo

U20 Mexico có được bàn thắng quý giá của Ronaldo Cisneros ở phút 89, qua đó vượt qua Senegal với tỷ số chung cuộc 1-0.




Mexico U20 không để lại nhiều dấu ấn sau những gì đã thể hiện tại vòng bảng VCK U20 World Cup năm nay. Ngoại trừ trận thắng duy nhất tân binh Vanuatu U20 trong lượt trận đầu tiên một cách rất vất vả, đội bóng Trung Mỹ không ghi được bàn thắng nào khi cầm hòa Đức U20 với tỷ số 0-0 và thua 0-1 trước Venezuela U20 trong lượt trận cuối. Có thể nói, hành trình đến với vòng 16 đội của Mexico U20 khá dễ dàng khi họ rơi vào bảng đấu có tính cạnh tranh thấp khi gần như mặc định lấy được 3 điểm từ Vanuatu U20.

Trong khi đó, U20 Senegal cũng không thật sự ấn tượng nhưng họ lại là điểm sáng của các đội bóng châu Phi. Lối chơi của họ khá chững chạc với sự tính toán ở mức cao, không đến nỗi quá ngây thơ và dùng nhiều lợi thế về thể lực. Điều này giúp họ có được thế trận lấn lướt trước Mexico ở những phút đầu trận đấu.
Tong hop U20 Mexico 1-0 U20 Senegal (U20 World Cup 2017) hinh anh
U20 Mexico thắng vào phút chót


Tuy nhiên hàng thủ chắc chắn của đội bóng Trung Mỹ giúp họ dần lấy lại thế trận và chơi ngang ngửa đối thủ. Sau hiệp 1 không có bàn thắng được ghi, U20 Mexico và Senegal đều quyết tâm có bàn thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém may mắn, cả hai đều không thể có được những bàn thắng trong phần lớn thời gian thi đấu của hai hiệp.

Tưởng như cả hai sẽ phải bước vào các hiệp phụ thì đúng ở phút 89, cầu thủ vào thay người Ronaldo Cisneros đã có pha dứt điểm quyết đoán giúp Mexico giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Với kết quả này, Senegal đã phải chia tay sân chơi World Cup, trong khi đó Mexico sẽ vào vòng tứ kết gặp đối thủ rất mạnh là ĐT U20 Anh vào ít ngày nữa.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X