Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Hàn Quốc 1-3 U20 BĐN (U20 World Cup 2017)

Zalo

Có lợi thế sân nhà nhưng U20 Hàn Quốc đã thi đấu không như kỳ vọng, để U20 Bồ Đào Nha đánh bại với tỷ số đậm đà 3-1.



U20 Bồ Đào Nha được đánh giá cao trước thềm giải đấu tuy nhiên, những gì "Seleccao trẻ" thể hiện đến thời điểm này là rất thất vọng. Họ thua Zambia, bị Costa Rica cầm hòa và ở loạt trận cuối, BĐN còn suýt không thắng được Iran nếu đối thủ không phản lưới nhà ở phút 86. Nếu không có trận thắng đầy may mắn đó, U20 BĐN đã bị loại khỏi vòng knock-out.

Trong khi đó, U20 Hàn Quốc là một trong những đội chơi tốt nhất ở giải đấu lần này. Vòng bảng, trận nào họ cũng thể hiện được lối chơi đậm chất kỹ thuật và giàu cảm hứng. Trong đó, “Messi xứ Hàn” Lee Seung-woo thực sự là người truyền lửa cho các đồng đội.
 


Lợi thế sân nhà cùng nhận định khá cao từ giới chuyên môn những tưởng là động lực cho U20 Hàn Quốc thì họ lại gặp rất nhiều vấn đề. Thi đấu quyết tâm nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến đội chủ nhà nhận những bàn thua đáng tiếc. Trong hiệp 1, Xadas cùng Bruno Costa tận dụng rất tốt cơ hội từ các pha phản công ghi bàn giúp U20 Bồ Đào Nha dẫn trước 2-0.

Sau giờ nghỉ, U20 Hàn Quốc tiếp tục thi đấu đầy nỗ lực nhưng khi các chân sút chưa cụ thể hóa tình huống tấn công nguy hiểm thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Xadas thi đấu ấn tượng bằng pha độc diễn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0.

Những nỗ lực của U20 Hàn Quốc ở thời gian còn lại chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Lee Sang Heon. Đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1, U20 Bồ Đào Nha tiến vào vòng tứ kết.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X