Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Anh 1-0 U20 Hàn Quốc (Bảng A U20 World Cup 2017)

Zalo

Giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà U20 Hàn Quốc, U20 Anh đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 2 để kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.



Chỉ cần một trận hòa là cầm chắc tấm vé đi tiếp nhưng U20 Anh vẫn thi đấu tấn công khá mãnh liệt ở trận này, trong khi đó, U20 Hàn Quốc đã chắc chắn có vé vào vòng trong nên họ cũng sẵn lòng đá theo lối chơi của đại diện châu Âu. Do đó, hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá hấp dẫn.

Mặc dù vậy, U20 Anh là đội quyết tâm hơn nên có nhiều cơ hội hơn hẳn đội chủ nhà. Phút 18, Fry có được bòng sau khi nhận đường chuyền của đồng đội nhưng xử lý không tốt và không thể có cơ hội dứt điểm. Trước đó, Lee Youhyeon uy hiếp khung thành tuyển Anh bằng một pha nã đại bác ở khoảng cách 35m.

Phút 30, Dowell của U20 Anh bắt volley chân trái khá mềm mại ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không trúng đích. Hai phút sau, Hàn Quốc trả lời khi Lim MinhYeok, số 18 ngả người volley khá đẹp mắt trong vòng cấm. Chỉ có sự xuất sắc của Woodman mới giúp U20 Anh giữ sạch lưới trong pha này.
Tong hop U20 Anh 1-0 U20 Han Quoc (Bang A U20 World Cup 2017) hinh anh
U20 Anh thắng đội chủ nhà để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu


Ngoài những tình huống trên, Lookman và Solanke sở hữu nhiều cơ hội nhưng đều dứt điểm ra ngoài, và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, U20 Anh có bàn thắng mở tỷ số khá sớm. Hậu vệ cánh phải Kenny phối hợp tốt với Dowell ở cánh phải rồi băng lên đến cuối đường biên ngang trước khi chuyền ngược ra, Dowell đệm bóng vừa đủ hiểm để ghi bàn thắng 1-0.

Những phút sau đó, U20 Hàn Quốc tung cả hai cầu thủ thuộc biên chế Barca B Lee Seung-woo và Park Seungho vào sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. U20 Anh cũng phản công rất sắc với nhiều pha sút nguy hiểm, thậm chí đá trúng cột tới 2 lần của Lookman.

Thắng trận này, U20 Anh vươn lên dẫn đầu bảng A với 7 điểm và cùng với U20 Hàn Quốc (nhì bảng, 6 điểm) dắt tay nhau đi tiếp.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X