Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tuyển Việt Nam luyện bật cao trong buổi tập thứ 2

Zalo
Trong buổi tập thứ 2 tại UAE, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập với bóng ngay từ đầu, tham gia các bài bứt tốc đoạn ngắn và bật cao đánh đầu.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù có một số trường hợp đang gặp chấn thương và đôn lên khá nhiều cầu thủ trẻ lứa U22, nhưng HLV trưởng Park Hang Seo vẫn tin ĐT Việt Nam sẽ lựa chọn được đội hình gồm những cầu thủ có phong độ tốt nhất.
 
Hiện tại, đa số các bài tập trong thời gian vừa qua đều hướng vào phục hồi thể lực, làm sao để giúp các cầu thủ có thể đáp ứng được với mật độ thi đấu 4 ngày/trận. HLV Park Hang Seo cũng sử dụng thiết bị GPS chuyên dụng để theo dõi, đánh giá khả năng di chuyển của các cầu thủ trong các buổi tập.
 
 
*Nguồn: VFF

 
ĐT Việt Nam lo lắng về Đặng Văn LâmĐT Việt Nam lo lắng về Đặng Văn Lâm
Trong cuộc chia sẻ với truyền thông tại UAE, HLV Park Hang Seo cho biết vẫn theo dõi sát sao tình hình của Đặng Văn Lâm, nhưng khả năng thi đấu của cầu thủ này...
VIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học tròVIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học trò
Trong buổi tập đầu tiên tại Dubai, UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm quen với bầu không khí, mặt sân và khung giờ thi đấu chính thức của 3 trận vòng loại...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X