Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trọn vẹn buổi phỏng vấn khiến Cristiano Ronaldo bật khóc nức nở

Zalo
Hơn 30 phút rất đáng xem về những suy nghĩ của Cristiano Ronaldo trong buổi phỏng vấn trên sóng truyền hình Anh Quốc với người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan. Ở đó, anh giãi bày về tất cả những gì liên quan tới cuộc sống của anh, gia đình, bạn gái, các con, khát khao là cầu thủ số 1 thế giới và đặc biệt là khi nhắc đến người cha quá cố của mình, anh đã bật khóc...

Hơn 30 phút rất đáng xem về những suy nghĩ của Cristiano Ronaldo trong buổi phỏng vấn trên sóng truyền hình Anh Quốc với người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan. Ở đó, anh giãi bày về tất cả những gì liên quan tới cuộc sống của anh, gia đình, bạn gái, các con anh, khát khao là cầu thủ số 1 thế giới và đặc biệt là khi nhắc đến người cha quá cố của mình, anh đã bật khóc...

VIDEO: Ban full buoi phong van khien Cristiano Ronaldo xuc dong roi nuoc mat

"Tôi chưa bao giờ xem video này", anh nói. "Tôi chưa xem đoạn clip này bao giờ, thật không thể tin được".

"Có lẽ, chúng ta đã hiểu hơn về cha bạn, về việc ông ấy đã tự hào như thế nào về bạn, điều này chắc hẳn vô cùng ý nghĩa với bạn",  Piers nói.

"Vâng, rất nhiều. Tôi cứ tưởng rằng đây sẽ là một cuộc phỏng vấn đầy ắp tiếng cười, nhưng không phải. Tôi thật sự không muốn mình sẽ khóc."

- Ronaldo thổn thức chia sẻ.

"Tôi chưa bao giờ thấy được những hình ảnh này, tôi không biết chương trình đã lấy chúng từ đâu nhưng tôi sẽ để cho gia đình tôi xem chúng"

"Tôi thật sự chưa bao giờ hiểu về cha mình 100%. Tôi chỉ nhớ ông ý thường xuyên uống rượu, vì vậy mà hai cha con chưa bao giờ có một cuộc chuyện bình thường. Nó thật khó".


Ngoài ra, anh trải lòng mình sau những rắc rối mà anh gặp phải từ vụ cáo buộc hiếp dâm khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn; việc suýt chút nữa trở thành một Pháo Thủ, và khao khát thành một ông bố tốt cho các con mình, là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, để sau này khi anh ra đi, người ta vẫn nhớ tới anh với cụm từ "số 1"...

VIDEO Trọn vẹn buổi phỏng vấn khiến Cristiano Ronaldo bật khóc nức nở hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ cưới Georgina Rodriguez làm vợ

Hãy nghe Ronaldo chia sẻ và thấy chúng ta học tập được từ người đàn ông này những gì: ý chí, nỗ lực, sự vươn lên và khao khát trở thành một người hoàn hảo.

(video: ITV)

Xem thêm:

VIC (TTVN) 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X