Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trận Rangers vs Celtic bị tạm dừng do yêu cầu từ Joe Hart

Zalo
Thủ môn Joe Hart đã yêu cầu trọng tài tạm dừng trận đấu Rangers vs Celtic cho một cái chai được ném vào sân và vỡ vụn.
Trận siêu kinh điển Scotland giữa Rangers vs Celtic đã diễn ra hấp dẫn. Đội chủ nhà Rangers dẫn trước ngay từ phút thứ 3, nhưng khi hai đội bước vào giờ nghỉ Celtic đã ghi 2 bàn để dẫn trước 2-1. Sau khi hai đội trở lại thi đấu, thủ môn Joe Hart phát hiện những vật thể lạ trong khung thành.
 
Trận Rangers vs Celtic bị tạm dừng do yêu cầu từ Joe Hart

Trận Rangers vs Celtic bị tạm dừng do yêu cầu từ Joe Hart

Thủ môn của Celtic đã yêu cầu nhân viên an ninh vào cuộc. Những hình ảnh cho thấy đó là những mảnh vỡ của một cái chai được ném vào sân, mảnh vỡ bằng thủy tinh xuất hiện ở nhiều vị trí khiến trận đấu phải tạm dừng vài phút. 

Bình luận viên Sky Sports và cựu tiền đạo của Bhoys, Andy Walker gọi cảnh này là "đáng xấu hổ". Cựu tiền đạo Celtic, Chris Sutton đã viết: "Những kẻ ngu ngốc đã ném chai thủy tinh xuống sân. Một số người có ý thức không thể chấp nhận được”.

Còn cả hiệp 2 phía trước nhưng Rangers không thể ghi bàn, qua đó đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-2. 
Joe Hart mắc sai lầm tai hại trong màu áo CelticJoe Hart mắc sai lầm tai hại trong màu áo Celtic
Thủ môn Joe Hart mắc sai lầm trong trận đấu giữa Celtic và AZ Alkmaar, rất may là đội bóng của Scotland vẫn giành vé vào vòng bảng Europa League.
Chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bánChiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bán
Thủ môn Joe Hart vừa đăng căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris ở...
Lỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máyLỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máy
Một scandal không đáng có đã xuất hiện ngay trong thất bại thê thảm của Tottenham trước Zagreb, và đến từ thủ môn siêu dự bị Joe Hart.
Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.
Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tênTottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tên
Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris và Joe Hart.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X