Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trận đấu đầu tiên của Tottenham dưới thời HLV Nuno Santo

Zalo
Tottenham vừa có trận giao hữu với CLB Leyton Orient. Trận đấu đầu tiên của HLV Nuno Santo trên cương vị là HLV trưởng của Spurs đã không thể kết thúc bằng một chiến thắng.
Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Tottenham cũng tìm được HLV thay thế Jose Mourinho. Chủ tịch Levy đã thuyết phục HLV Nuno Santo – người chia tay Wolves để dẫn dắt Spurs. Trong thời gian qua, ông thầy người Bồ đã làm việc tích cực ở đội bóng mới. 
 
Tottenham hòa 1-1 trước Leyton Orient

Tottenham hòa 1-1 trước Leyton Orient


Theo kế hoạch, Spurs sẽ đá tổng cộng 5 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải 2021/22. Đầu tiên là trận đấu với Leyton Orient, sau đó họ sẽ lần lượt đụng độ Colchester United, MK Dons, Chelsea và Arsenal.

Cách đây ít giờ, Tottenham đã có trận đấu với Leyton Orient (đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Anh), đây là trận ra mắt của Nuno Santo trên cương vị tân HLV trưởng Tottenham. Do không có sự phục vụ của những trụ cột như Harry Kane, Pierre-Emile Hojbjerg, Hugo Lloris hay Giovani Lo Celso vì đang trong giai đoạn nghỉ phép sau khi tham dự Euro 2020 và Copa America 2021, ông Santo đã tung ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. 

Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, song Tottenham vẫn chơi áp đảo hoàn toàn. Phải tới phút 38 “Gà trống” mới có bàn mở tỷ số do công của Dane Scarlett. Đây cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên. Sau giờ nghỉ, Spurs tiếp tục chơi lấn lướt song họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nhân đôi cách biệt. 

Sau khi thực hiện tới 10 sự thay đổi người, Spurs dần đánh mất thế trận vào tay Leyton Orient. Tới phút 71, Leyton Orient tận dụng cơ hội và gỡ hòa do công của Ruel Sotiriou. Những phút cuối trận, Tottenham đã đẩy cao đội hình nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1, HLV Santo đã không thể ra mắt đội bóng thành London bằng một chiến thắng.


Đội hình ra sân


Leyton Orient:
Vigouroux, Wood, Happe, Smyth (Clarke 68’), Clay, Kemp (Young 88’), Nkrumah (Tanga 77’), Drinan (Sotiriou 68’), Pratley, Ogie, Kyprianou (Papadopoulos 77’).

Tottenham Hotspur:
Hart (Whiteman 45’), Dier (White 65’), Winks (Parrott 65’), Moura (Clarke 65’), Alli (Eyoma 65’), Bergwijn (Fagan- Walcott 65’), Carter-Vickers (Omole 65’), Scarlett (Bowden 65’), John (Lyons-Fost 65’), Paskotsi (Mundle 65’), Cesay (Devine 65’).
Đồng đội xui Kane làm loạn để được rời TottenhamĐồng đội xui Kane làm loạn để được rời Tottenham
Theo Telegraph, nhiều cầu thủ ĐT Anh đã xui Harry Kane nổi loạn và gây áp lực lên BLĐ để có thể rời Tottenham mùa hè tới.
Gareth Bale hết cửa ở lại TottenhamGareth Bale hết cửa ở lại Tottenham
Đích thân HLV Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định ngôi sao người xứ Wales không nằm trong kế hoạch của ông tại Spurs
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7: Rangers vs Arsenal; L Orient vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Tân HLV Tottenham nói gì trước những tin đồn về Kane?Tân HLV Tottenham nói gì trước những tin đồn về Kane?
Harry Kane tiếp tục được gắn với những tin đồn chuyển nhượng song tân HLV Nuno Espirito Santo không muốn bị sa đà vào việc này.
Đây! Danh sách 6 ngôi sao rời Tottenham ở Hè 2021Đây! Danh sách 6 ngôi sao rời Tottenham ở Hè 2021
Tân HLV Nuno Santo đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu lớn tại Tottenham trong mùa Hè này khi câu lạc bộ đã lên danh sách 6 cầu thủ có thể được bán.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X