Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 0-0 Swansea (Vòng 5 NHA 2017/18)

Zalo

Đội bóng chơi hay hơn lại phải nhân một kết cục không xứng đáng vì thiếu may mắn và trọng tài có phần thiên vị đối thủ nhiều lần ở trận Tottenham vs Swansea.


Đón tiếp Swansea City trên sân nhà Wembley sau khi vừa thắng tưng bừng Dortmund 3-1 cũng tại nơi đây ở trận ra quân Champions League, đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Tottenham đã tung vào sân những nhân tố tấn công vào loại tốt nhất hiện có như Harry Kane, Son Heung-min, Delle Alli hay Christian Eriksen.

Với lực lượng hùng hậu đó, "Gà trống thành London" đã có sự khởi đầu khá mạnh mẽ với những cơ hội từ pha sút phạt nguy hiểm của Kane hay tình huống đá góc hẹp của Son bị thủ thành Fabianski cản phá. Dẫu vậy, sự xuất sắc của cựu thủ môn Arsenal bên phía Swansea và cả hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách đã khiến thầy trò Mauricio Pochettino không sao tìm được mành lưới đối thủ khi kết thúc hiệp 1.
Tong hop Tottenham 0-0 Swansea (Vong 5 NHA 201718) hinh anh

Harry Kane gặp hạn trong khi trọng tài Mike Dean lại có một trận đấu cầm còi tai tiếng



Sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội làm chủ thế trận. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã rất kém may mắn. "Gà trống" bị trọng tài chính Mike Dean liên tiếp từ chối cho họ hưởng phạt đền sau những lỗi lầm mà Martin Olsson đẩy ngã Toby Alderweireld hay để bóng chạm tay trong vòng cấm Swansea ở các phút 49 và 56. Đến phút 58, xà ngang lại cứu thua cho "Thiên nga đen" sau cú sút rất căng của Harry Kane.

Đỉnh điểm của sự ức chế mà Tottenham phải nhận là khi trọng tài Mike Dean phạt thẻ vàng hậu vệ vào sân thay người của họ Serge Aurier sau nỗ lực dốc bóng của anh xuống khu cấm địa đối thủ và bị Jordan Ayew đẩy ngã. Trọng tài cho rằng Aurier đã chơi bóng bằng tay nhưng sự thật đã chỉ ra anh chỉ đỡ bóng bằng ngực và tình huống này hoàn toàn có thể thổi phạt đền cho Spurs.

Thoát đến 3 quả phạt đền và được xà ngang phù trợ, Swansea may mắn có 1 điểm rời London, trong khi Tottenham lại lặp lại căn bệnh mất điểm trên sân nhà "sát chủ" Wembley ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Chung cuộc: Tottenham 0-0 Swansea
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris (đội trưởng), Trippier, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Dier, Sissoko, Eriksen, Son, Dele, Kane
Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez (đội trưởng), Mawson, Van Der Hoorn, Olsson, Clucas, Sanches, Carroll, Ayew, Abraham

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X