Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 5-2 Southampton (Vòng 20 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận thứ 2 liên tiếp, Harry Kane lập được hattrick giúp Spurs lại thắng to. Bản thân Kane đã lập ra kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được ở giải VĐQG trong một năm cũng như vượt qua Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong năm 2017 tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Với mục tiêu trở lại Top 4, HLV Pochettino tung ra sân đội hình mạnh nhất đấu Southampton trong ngày lễ Tặng quà (Boxing day).

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Tottenham lập tức đẩy cao đội hình khiến Southampton phải lùi sâu chống đỡ vất vả. Cuối cùng, điều gì phải đến đã đến khi Harry Kane tỏa sáng với một cú đánh đầu trái phá giúp Tottenham vượt lên.
Tong hop Tottenham 5-2 Southampton (Vong 20 Premier League 201718) hinh anh


Có bàn dẫn trước, Tottenham chơi không quá nhanh nhưng vẫn làm chủ toàn bộ trận đấu. Phút 39, Tottenham tung thêm "cú đấm" thứ 2 và lần này vẫn là Harry Kane lập công, người kiến tạo là Son Heung Min.

Sau giờ nghỉ, lần lượt Dele Alli và Son Heung Min ghi tên mình lên bảng tỷ số trước khi "người hùng" Harry Kane lập hat-trick vào phút 67. Ngược lại, Southampton cũng có được 2 bàn danh dự nhờ công của Boufal và Tadic nhưng đội khách vẫn nhận thất bại với tỷ số đậm 2-5 chung cuộc.

Với 3 điểm giành được, Tottenham đã trở lại Top 4 với 37 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn Arsenal và Liverpool một trận.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 5-2 Southampton (H1: 2-0)
Ghi bàn:
Tottenham: Harry Kane (22', 39', 67'), Dele Alli (49'), Son Heung-Min (51')
Southampton: Sofiane Boufal (64'), Dusan Tadic (82')
Đội hình xuất phát:
Tottenham:  Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Eriksen, Alli, Son, Kane. Subs: Trippier, Lamela, Vorm, Sissoko, Llorente, Winks, Davies.
Southampton: Forster, Stephens, Yoshida, Hoedt, Targett, Romeu, Lemina, Boufal, Hojbjerg, Redmond, Long. Subs: Davis, Tadic, McCarthy, Ward-Prowse, Gabbiadini, Pied, McQueen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X