Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-1 Burnley (Vòng 3 NHA 2017/18)

Zalo

Suốt 90 phút kịch chiến, nhưng trận đấu giữa Tottenham vs Burnley chỉ có thể định đoạt vào phút bù giờ.


Thất bại trên sân nhà trước Chelsea ở vòng trước là cú tát vào tham vọng của Tottenham. Đội chủ nhà vì thế tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong cuộc tiếp đón Burnley. Dễ hiểu tại sao đội chủ nhà chiếm hoàn toàn thế thượng phong trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Nhưng rồi Harry Kane, với sự vô duyên trong tháng 8, lần lượt bỏ qua các cơ hội ngon ăn. Spurs vì lẽ đó chấp nhận bị đối thủ dưới cơ cầm hòa trong hiệp đầu tiên.
Ket qua Tottenham 1-1 Burnley
Kane vẫn tỏ ra quá vô duyên trong tháng 8

Thế cân bằng chỉ bị phá vỡ ở đầu hiệp 2, khi Dele Alli tận dụng thành công một tình huống lộn xộn trong khung thành Burnley. Kể từ sau bàn mở tỷ số của Alli phút 49, Tottenham còn tạo ra rất nhiều cơ hội nữa ở những phút sau đó. Tuy nhiên, sự vô duyên của Kane đã khiến các cơ hội cứ lần lượt trôi qua, đáng tiếc nhất là pha đối mặt với Heaton ở phút 76.

Không tận dụng được các cơ hội, Tottenham đã phải trả giá. Ở phút bù giờ thứ hai, Chris Wood tung cú đá nối cận thành cực kỳ hiểm hóc, hạ gục Hugo Lloris. Những giây bù giờ còn lại là quá ít để Spurs tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Chung cuộc, Tottenham bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà và rơi xuống vị trí thứ 9, có cùng 4 điểm với Burnley, đội xếp ngay sau vị trí thứ 10.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 1-1 Burnley (H1: 0-0)
Ghi bàn
Tottenham: Alli (49')
Burnley: Wood (90+2')
Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Eriksen, Son, Alli, Kane.
Burnley: Heaton, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Cork, Defour, Gudmundsson, Brady, Arfield, Vokes.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X