Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Thái Sơn Nam 6-5 Bank of Beirut (Futsal châu Á)

Zalo
Thái Sơn Nam đã làm nên cơn "đại địa chấn" ở giải futsal các CLB châu Á.
Thái Sơn Nam và Bank of Beirut chính là những "hiện tượng" thú vị nhất của giải futsal các CLB châu Á 2018. Nếu đại diện Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh Nagoya Oceans (Nhật Bản), đại diện Lebanon thậm chí còn xuất sắc hơn khi loại ĐKVĐ Chonburi Bluewaves (Thái Lan). Chính vì vậy, cuộc chạm trán giữa hai đội bóng tại bán kết được kì vọng sẽ tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Bank of Beirut Sau là đội khởi đầu tốt hơn khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0, còn Thái Sơn Nam chỉ có được bàn thắng duy nhất của Quốc Hùng ở phút 18. .

Sang hiệp 2, diễn biến không có nhiều thay đổi. Bank of Beirut ghi bàn trước, Quốc Hùng rút ngắn cách biệt cho Thái Sơn Nam (phút 28). Khoảnh khắc này cũng mở đầu cho một kịch bản ngoài sức tưởng tượng của những người mơ mộng nhất.

Chỉ trong vòng 1 phút (34'), Thành Tín đã đóng góp 1 kiến tạo (cho Đức Tùng) và 1 bàn thắng để giúp Thái Sơn Nam lội ngược dòng.

Không còn gì để mất, Bank of Beirut quyết định sử dụng chiến thuật power-play hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đó cũng là thời điểm họ rơi vào "bẫy" phản công của Thái Sơn Nam và chịu thêm 2 bàn thua nữa. Thành tín (38') và Đức Hoa (40) là những người lập công. Những gì đại diện Lebanon làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 6-5.

Như vậy, Thái Sơn Nam đã viết nên một chương lịch sử cho futsal Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung khi lần đầu tiên lọt vào chung kết một giải đấu cấp châu Á. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng giải futsal các CLB châu Á 2018 là Mes Sungun Varzaghan (Iran), CLB vừa đánh bại Nafit Al Wasat (Iraq) 3-2 ở trận bán kết còn lại.

Chung cuộc: Thái Sơn Nam 6-5 Bank of Beirut

Đội hình xuất phát:

Thái Sơn Nam: Hồ Văn Ý, R.B.Tobe, A.Altawail, Nguyễn Minh Trí, Tôn Thất Phi.

Bank of Beirut: H.Hadamani, H.Hammoudu, Viera Luiz, Abouzeid, Javid

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X