Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Southampton 1-2 Leicester (Vòng 3 Premier League 2018/19)

Zalo
Đội bóng có bàn dẫn trước nhờ một tuyệt phẩm đã chơi thiếu tập trung và phải nhận một kết cục cay đắng.

Đội bóng có bàn dẫn trước nhờ một tuyệt phẩm đã chơi thiếu tập trung và phải nhận một kết cục cay đắng.

Thiếu vắng Jamie Vardy vì thẻ đỏ tiền đạo người Anh dính phải ở vòng đấu trước, Leicester City bất đắc dĩ phải để cựu tiền đạo Man City - Kelechi Iheanacho đá chính trong vai trò trung phong khi làm khách của Southampton.

Tuy nhiên, "Bầy cáo" đã không có được thế tấn công tốt và thường xuyên bị đẩy sâu về phần sân nhà khi "The Saints" tấn công dữ dội. Phút 20, suýt chút nữa Southampton có bàn mở tỉ số sau cú sút xa của Elyounoussi và nỗ lực đánh gót của Lemina. Cuối hiệp 1, Danny Ings - cựu tiền đạo Liverpool xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng Kaspel Schmeichel xuất sắc cứu nguy cho "Bầy cáo"
Clip bàn thắng Southampton vs Leicester 1-2 Premier League 2018 hình ảnh
Trung vệ gây sốt trên thị trường chuyển nhượng hè này - Harry Maguire tạo bước ngoặt ở phút bù giờ


Sang hiệp 2, thế trận sôi động thật sự đã diễn ra. Phút 52, cựu hậu vệ Chelsea - Ryan Bertrand sút xa quá đẹp mắt để mở tỉ số cho Southampton. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội chủ nhà khi chỉ 4 phút sau, Demarai Gray sút rất nhanh khi hàng thủ "The Saints" chơi thiếu chắc chắn để gỡ hòa cho Leicester City.

Kịch tính tiếp tục dâng cao khi đến phút 77, Højbjerg nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩ với thẻ đỏ vì lỗi ăn vạ đòi phạt đền bất thành. Chơi hơn người, Leicester đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 90+2, trung vệ nặng 100kg - Harry Maguire sút chìm bất ngờ để mang về chiến thắng kịch tính cho "Bầy cáo".

Chung cuộc: Southampton 1-2 Leicester City (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Southampton: Bertrand 52'

Leicester City: Gray 56', Maguire 90+2'

Thẻ đỏ: Højbjerg 77'

Đội hình xuất phát:

Southampton: 1 A. McCarthy 21 R. Bertrand 2 Cédric Soares 4 J. Vestergaard 6 W. Hoedt 22 N. Redmond 18 M. Lemina 23 P. Højbjerg 11 M. Elyounoussi 7 S. Long 9 D. Ings

Leicester City: 1 K. Schmeichel 5 W. Morgan 15 H. Maguire 14 Ricardo Pereira 3 B. Chilwell 24 N. Mendy 18 D. Amartey 25 W. Ndidi 7 D. Gray 10 J. Maddison 8 K. Iheanacho

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X