Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Scotland 0-4 Bỉ (Giao hữu quốc tế)

Zalo
Bỉ ra quân trận đầu tiên sau khi đoạt hạng ba tại World Cup 2018.

Bỉ ra quân trận đầu tiên sau khi đoạt hạng ba tại World Cup 2018.


HLV Alex McLeish gây chú ý với quyết định trao băng thủ quân cho hậu vệ trái Andy Robertson đang khoác áo Liverpool, và ở trận này McLeish tung vào đội hình 3 hậu vệ để đẩy Robertson lẫn ngôi sao trẻ Kieran Tierney lên cao ở hai biên. Bên phía ĐT Bỉ Roberto Martinez vẫn giữ một phần đội hình trận gặp ĐT Anh tranh hạng Ba ở World Cup, ngoại trừ những Boyata, Castagne, Thorgan Hazard, Mertens và Mousa Dembele thay thế Aldweireld, Chadli, Meunier, Witsel và De Bruyne.

Scotland có một hàng thủ non kinh nghiệm nhưng họ vẫn thi đấu khá chắc chắn trong nửa tiếng đầu tiên và khiến Bỉ chủ yếu sút xa. Nhưng ở phút 28, thủ môn Craig Gordon sau khi bắt dính một pha bóng của Bỉ đã ném ngắn cho McGinn, người lập tức bị Dembele áp sát cướp bóng từ phía sau ngay trước khu 16m50 Scotland. Thorgan Hazard bình tĩnh chuyền cho Lukaku, người có cả cầu môn trước mặt để ghi bàn.
Clip bàn thắng Scotland vs Bỉ 0-4 Giao hữu quốc tế hình ảnh

Bỉ tiếp tục tấn công, Kompany đánh đầu chạm xà trước khi Gordon cứu thua 2 cú dứt điểm liên tiếp của Hazard lẫn Lukaku. Sang hiệp 2, Hazard chỉ mất có 50 giây để nhân đôi cách biệt khi anh tung một cú sút chân trái không thể cản phá đưa bóng vào góc cao cầu môn.

Vỡ trận hoàn toàn, Scotland nhận thêm 2 bàn thua nữa. 6 phút sau khi lập công, Hazard đón đường chuyền của Dembele sau khi tiền vệ này cắt đường bóng hỏng của Mulgrew, và Batshuayi được Hazard dọn cỗ nâng tỷ số lên 3-0. Phút 60, Batshuayi ấn định 4-0 sau khi Tielemans cướp bóng từ chân Jack và chuyền cho tiền đạo của Valencia đá chìm.

Tỷ số trận đấu: Scotland 0 - 4 Bỉ (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Lukaku 28', Hazard 46', Batshuayi 52' 60'

Đội hình xuất phát:

Scotland: Craig Gordon; Andrew Robertson, Charlie Mulgrew, John Souttar; Kieran Tierney, Kevin McDonald, John McGinn, Ryan Fraser; Stuart Armstrong, Leigh Griffiths, Callum McGregor.

Bỉ: Thibaut Courtois; Dedryck Boyata, Vincent Kompany, Jan Vertonghen; Timothy Castagne, Youri Tielemans, Mousa Dembele, Thorgen Hazard; Dries Mertens, Romelu Lukaku, Eden Hazard.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X