Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 4-0 Monaco (Siêu cúp Pháp 2018)

Zalo
Trước một Monaco thua kém về mọi mặt, PSG dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó lần thứ 6 liên tiếp đoạt Siêu cúp Pháp.

Trước một Monaco thua kém về mọi mặt, PSG dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó lần thứ 6 liên tiếp đoạt Siêu cúp Pháp.

Bàn thắng:
PSG: Di María (33', 90+2'), Nkunku (40'), Weah (68')

Tuy nhiều trụ cột chưa trở lại nhưng với lực lượng dồi dào, PSG vẫn ra sân với đội hình vượt trội hoàn toàn Monaco, với những Thiago Silva, Marco Verratti, Adrien Rabiot hay Angel Di Maria. Sự vượt trội ấy được cụ thể hóa bằng sự áp đảo trên sân trong 45 phút đầu tiên. PSG cầm bóng 70%, tung ra 7 pha dứt điểm và vượt lên dẫn 2-0.
Clip bàn thắng PSG vs Monaco 4-0 Siêu cúp Pháp 2018 hình ảnh

Di Maria là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất. Trước khi mở tỷ số ở phút 33 với cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, tiền vệ người Argentina còn có 2 pha dứt điểm khác tạo ra sóng gió về phía khung thành đối phương. Đến phút 40, Nkunku nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành đơn giản sau đường căng ngang của hậu vệ cánh trái N'Soki.

Về phía Monaco, đội bóng này cũng tạo ra được những cơ hội khá rõ rệt nhưng dứt điểm lại là vấn đề. Đáng kể nhất là tình huống dứt điểm ra ngoài của Rony Lopes trong tư thế thoải mái và ở cự ly chỉ khoảng chừng 5m. Trước đó, ở những phút đầu, Tielemans bỏ lỡ một cơ hội khác khi cú sút đập người Thiago Silva đi ra ngoài.

Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục làm chủ thế trận và tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Kết quả PSG có thêm hai bàn thắng nữa, N'Soki hoàn tất cú đúp kiến tạo còn Di Maria có cú đúp bàn thắng. Các pha lập công được thực hiện ở các phút 67 (Timothy Weah) và 90 +2 (Di Maria). Với chiến thắng này, PSG lần thứ 6 liên tiếp đoạt danh hiệu Siêu cúp Pháp.

Đội hình thi đấu:
PSG: Buffon; Dagba, Thiago Silva (Bernede 73'), Rimane, N'Soki; Verratti (Neymar 76'), Lass Diarra (Marquinhos 64'), Rabiot; Di Maria, Timothy Weah, Nkunku.
Monaco: Benaglio; Raggu, Glik, Jemerson, Julien Serrano; Aholou, Pele (Diop), Rony Lopes (Mboula 74'), Tielemans, Grandsir (Balde 46'); Jovetic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X