Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Oxford 0-3 Man City (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Zalo
Man City đã gặp nhiều khó khăn trước sự ngoan cường của đội chủ nhà.

Man City đã gặp nhiều khó khăn trước sự ngoan cường của đội chủ nhà.


Man City có chuyến hành quân tới sân Kassam Stadium của đội bóng hạng hai, Oxford United trong khuôn khổ vòng 3 Liên đoàn Anh 2018/19. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HLV Pep Guardiola đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi và dành đất diễn cho những cầu thủ trẻ.
Clip bàn thắng Oxford vs Man City 0-3 cúp Liên đoàn Anh 201819 hình ảnh
Phil Foden tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo


Mặc dù vậy, Man City vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận nhưng cũng phải đến những phút cuối của hiệp một, những CĐV của đội khách mới có dịp ăn mừng. Phút 36, một pha đi bóng và dứt điểm nỗ lực của Diaz bên cánh trái giúp Gabriel Jesus thoải mái đánh đầu vào lưới trống khá dễ dễ dàng.

Các học trò của HLV Pep Guardiola tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội sau đó. Khi đội chủ nhà có ý định dồn lên tìm bàn gỡ thì họ đã phải nhận đòn "hồi mã thương" từ đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Phút 78, Man City phản công nhanh và Foden chọc khe tốt giúp Mahrez mở tốc và hạ gục thủ thành Mitchell bằng một cú sút chéo góc quyết đoán. Tiền vệ trẻ người Anh, Phil Foden kết thúc trận đấu bằng cú sút một chạm tinh tế ở phút bù giờ thứ hai.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 3-0 trước Oxford City qua đó tiến vào vòng tiếp theo của Cúp liên đoàn Anh 2018/19.

Tỉ số chung cuộc: Oxford United 0-3 Man City (H1:0-1)
Ghi bàn
Jesus 36', Mahrez 78', Foden 90'+2
Đội hình xuất phát
Oxford United: Mitchell, Garbutt, Dickie, Nelson, Hanson, Brannagan, Holmes, Whyte, Obika, Long, Baptiste
Man City: Muric, Danilo, Kompany, Stones, Otamendi, Zinchenko, Silva, Diaz, Foden, Mahrez, Jesus

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X